Khám phá 3 bí quyết giúp da luôn mịn màng khi sử dụng kem dưỡng

Khám phá 3 bí quyết giúp da luôn mịn màng khi sử dụng kem dưỡng

Làn da mềm mịn tự nhiên như nhung nhờ 3 bí quyết này: 1 Sử dụng serum Hyaluronic acid trước kem dưỡng 2 Xịt khoáng giữa các bước dưỡng da 3 Kết hợp dầu vào kem dưỡng Da bạn sẽ trở nên căng mướt và ẩm mịn hơn bao giờ hết!

Làn da khỏe mạnh, không mụn và căng mướt bóng bẩy chính là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Bạn có biết rằng, chỉ cần thực hiện 3 chiêu thức đặc biệt khi sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn có thể "hack" làn da để cải thiện đáng kể. Hãy làm theo 3 bí quyết dưới đây để làn da của bạn ngày càng hoàn hảo hơn.

1. Thoa serum Hyaluronic acid trước kem dưỡng

Áp dụng serum trước khi thoa kem dưỡng là bước quan trọng trong quy trình làm đẹp, nhưng hãy chú ý sử dụng serum chứa Hyaluronic acid. Điều này bởi vì Hyaluronic acid có khả năng hút và giữ nước. Khi bạn sử dụng serum Hyaluronic acid trước kem dưỡng, thành phần này sẽ "như một miếng bọt biển", hút độ ẩm từ không khí vào da. Với khả năng thẩm thấu sâu vào da, serum Hyaluronic acid sẽ cung cấp nước và dưỡng chất từ kem dưỡng, mang lại đến tận lớp sâu của da. Điều này giúp da căng mọng và tươi sáng hơn.

2. Xịt khoáng giữa các bước dưỡng da

Trong đa phần các sản phẩm dưỡng da, chúng đều chứa những chất hút ẩm như HA, glycerin… để hút nước từ nơi có độ ẩm cao đến thấp. Khi sử dụng xịt khoáng giữa các bước dưỡng da, bạn đang cung cấp một môi trường ẩm để các chất này "vận chuyển" nước vào da một cách hiệu quả hơn, giảm nguy cơ mất nước và bay hơi. Hành động nhỏ này giúp làm mềm và làm da giữ nước, từ đó da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng sâu một cách nhanh chóng hơn.

3. Mix thêm dầu vào kem dưỡng

Bên cạnh kem dưỡng, bạn nên bổ sung thêm một lọ dầu dưỡng vào quy trình dưỡng da. Dầu dưỡng sẽ tạo một lớp màng bảo vệ bên ngoài, giảm thiểu sự bay hơi của dưỡng chất. Ngoài ra, dầu dưỡng còn giúp làn da trở nên rạng rỡ, căng mượt ngay lập tức. Bạn có thể dùng dầu dưỡng sau kem dưỡng, hoặc trộn 1 - 2 giọt dầu dưỡng vào kem dưỡng và thoa đều trên da.

Dưới đây là một số sản phẩm dưỡng da giúp làn da của bạn trở nên căng mọng mà bạn có thể tham khảo ngay.

Khám phá 3 bí quyết giúp da luôn mịn màng khi sử dụng kem dưỡng

Kem dưỡng ẩm mịn mượt và sáng da OHUI Miracle Moisture Cream giúp cân bằng, bổ sung và duy trì độ ẩm sâu bên trong da trong thời gian dài. Kem chứa Chiffon Ceramide (một nguồn gốc thiên nhiên), chiết xuất từ Hoa Mẫu Đơn cùng với các thành phần như White Flower, Green note, Herbal mix giúp dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da căng mịn.

Nơi mua: OHUI; Giá: 1.500.000 VNĐ

Khám phá 3 bí quyết giúp da luôn mịn màng khi sử dụng kem dưỡng

Dầu dưỡng khô đa năng Hương Hoa Huile Prodigieuse Florale Multi-purpose Dry Oil hiệu quả trong việc dưỡng da, dưỡng tóc và dưỡng thể. Chai dầu dưỡng này còn đặc biệt với hương hoa nhẹ nhàng, tinh tế. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở bận rộn, muốn đơn giản hóa quy trình chăm sóc da và làm đẹp.

Nơi mua: NUXE; Giá: 965.000 VNĐ

Khám phá 3 bí quyết giúp da luôn mịn màng khi sử dụng kem dưỡng

Xịt khoáng dưỡng da Bio-Essence Water với hàm lượng muối thấp và nhiều khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho da, đồng thời mang lại cảm giác mát mẻ và dịu nhẹ cho da nhanh chóng.

Nơi bán: Watsons ; Giá: 412.000 VNĐ

Khám phá 3 bí quyết giúp da luôn mịn màng khi sử dụng kem dưỡng

Serum Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions chứa nhiều men vi sinh Probiotic, dưỡng chất từ núi lửa cô đặc và các loại vitamin chống oxy hóa giúp làm căng bóng và tái cấu trúc da, mang lại làn da khỏe mạnh cho bạn.

Nơi bán: Vichy ; Giá: 990.000 VNĐ

Khám phá 3 bí quyết giúp da luôn mịn màng khi sử dụng kem dưỡng

Kem dưỡng ẩm Elixir Balancing Moisture Cream II cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, phục hồi lan da bị thiếu nước.

Nơi mua: Elixir ; Giá: 950.000 VNĐ