Kết thúc chấn động và khó tin trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Kết thúc chấn động và khó tin trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Bi kịch tận cùng của Công và Phương trong tập cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả chìm đắm trong đau khổ và dằn vặt Sự diễn xuất đầy cảm xúc của hai nhân vật khiến chúng ta thấu hiểu rằng người đau lòng nhất vẫn là khán giả

Các tập cuối của bộ phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" tiếp tục theo dõi những bi kịch xảy ra với hai nhân vật Công và Phương. Tập 52 sẽ được phát sóng vào tối ngày 1/9, khi Hà và Trâm Anh quyết định về quê tìm Phương để chia sẻ mọi điều. Hà nói với Trâm Anh: "Nếu Công có bất kỳ bí mật nào mà Phương không biết, thì cả cuộc đời chị ấy sẽ tràn đầy hối hận. Chúng ta nên làm điều cần thiết".

Biết tin Công mắc ung thư, Phương như chết lặng trong đau đớn: "Tại sao bây giờ mới hai đứa nói với chị?".

Ngay lập tức, cô gấp rút đến thành phố để tìm Công. Khi đứng ở sau cánh cổng, Phương nhìn thấy Công mệt mỏi hơn và mái tóc đã được cắt ngắn. Khi thấy Phương, Công nhanh chóng lấy mũ đội lên đầu như muốn che giấu điều gì đó.

"Anh sẽ không tránh xa em như vậy nữa đúng không?", Phương nói với nước mắt rưng rưng và từ từ bỏ mũ khỏi đầu. Phần đoạn Công - Phương tái gặp sau khi được phát sóng đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và gần 100.000 lượt tương tác trên mạng xã hội.

Kết cuộc, Phương đã tìm được câu trả lời về lý do tại sao Công đồng ý ly hôn ngay sau khi cô nói ra. Tiếng khóc và những câu hỏi đầy đau đớn của Phương đã khiến nhiều khán giả không thể kìm nước mắt.

Kết thúc chấn động và khó tin trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Kết thúc chấn động và khó tin trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Một số ý kiến cho rằng, cách mà biên kịch đã đối xử với Phương quá tàn nhẫn. Sự trở lại của Phương với Công được mong đợi vì giữa họ vẫn còn tình nghĩa vợ chồng. Hơn nữa, Công đang sống trong ranh giới giữa sự sống và cái chết. Tuy nhiên, những thử thách và sự biến đổi không ngừng đã trút đầy Phương mà không cần thiết.

Phương là một người phụ nữ chịu biết bao đau khổ và khó khăn. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Từ đầu phim, Phương đã luôn tự ti về hoàn cảnh của mình và sử dụng tình yêu và lòng chân thành để đối xử với gia đình chồng. Nhưng Công, lại là một người chồng lạnh lùng, vô tâm và phụ nữ. Hơn nữa, Công đã có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác.

Không chỉ dừng lại ở đó, Phương đối mặt với sự đau đớn của việc mất mát con cái ba lần. Đây cũng là điểm nước rơi vào chén đựng mà làm gia đình nhỏ của Công - Phương vỡ tan. Phương quay về sống với bố mẹ ở quê, phải đối mặt với sự phỉ báng và chế giễu từ những người xung quanh. Cuối cùng, câu chuyện về căn bệnh ung thư của Công được coi là một bi kịch tột cùng với sự xuất hiện của nhân vật Phương.

Nếu nói việc sử dụng những biến cố để thử lòng Phương, thì những chi tiết này chỉ là sự lãng phí không cần thiết. Nếu bào chế bi kịch để Công nhận ra sự quý trọng của người vợ như Phương, thì điều này không công bằng với phụ nữ và khiến bộ phim chìm đắm trong biển lời than và nước mắt.

"Người phụ nữ không có con và sắp mất chồng, điều này thực sự đau đớn", "Dù có tức giận, chia tay, ly hôn hay phản bội, chỉ cần không có sự chia cắt giữa âm dương là đủ", "Cuộc đời đã đầy buồn, mỗi khi xem như trong một bộ phim, tôi khóc và làm ướt cả chiếc gối. Cảm giác như bị lừa dối vậy", "Tôi tức giận đến cực điểm. Nhưng đáng buồn nhất là khán giả", "Liệu đạo diễn có thể đổi tên bộ phim này ngay lập tức không, tôi càng xem càng buồn", "Thật sự, dù diễn xuất của các bạn rất xuất sắc, nhưng người lòng đau buồn nhất vẫn là chúng tôi, khán giả. Rất cảm ơn sự diễn xuất tuyệt vời của các bạn", "Người khổ nhất là khán giả xem phim. Luôn phải khóc", "Khán giả chính là người khóc hết nước mắt"... là những bình luận của khán giả sau khi xem bộ phim này.

Theo chia sẻ của diễn viên Quang Sự, khi đọc đoạn này trong kịch bản, anh đã không kìm được nước mắt cho hai nhân vật Công và Phương. Đây là phân đoạn thứ hai trong "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" mà diễn viên Quang Sự đã rơi nước mắt vì nhân vật. Lần đầu tiên là khi anh ôm Phương và nói lời chia tay ở quê.

Nam diễn viên cũng tiết lộ rằng mối quan hệ giữa Công và Phương sẽ trở nên tốt hơn trong những tập cuối. "Vì chúng ta đã đến gần hết chặng đường nên cốt truyện ban đầu sẽ được tiếp tục phát triển không thể đoán trước", Quang Sự chia sẻ.