Kênh YouTube của Mỹ Tâm vượt qua kỷ lục 1,6 tỷ lượt xem

Kênh YouTube của Mỹ Tâm vượt qua kỷ lục 1,6 tỷ lượt xem

Mỹ Tâm phá kỷ lục với 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube, trở thành nghệ sĩ nữ Việt có lượt xem cao nhất hiện nay

Tối 3/1 trên trang fanpage cá nhân, Mỹ Tâm đã chia sẻ tin vui đến người hâm mộ khi kênh YouTube của nữ ca sĩ chính thức cán mốc 1,6 tỉ lượt xem, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ Việt có lượt xem cao nhất trên YouTube. Chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, Mỹ Tâm viết: "Cảm ơn các khán giả thân yêu đã luôn đồng hành cùng Tâm để tạo nên điều tuyệt vời này". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng, đồng thời mong chờ những dự án âm nhạc tiếp theo của nữ giám khảo Vietnam Idol.

Kênh YouTube của Mỹ Tâm vượt qua kỷ lục 1,6 tỷ lượt xem

Mỹ Tâm là nữ nghệ sĩ Việt có lượt xem cao nhất trên YouTube

Hơn một tuần trước, Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất hiện hai lần trên Quảng trường Thời Đại tại New York trong chiến dịch EQUAL của Spotify toàn cầu. Chiến dịch này nhằm tôn vinh tài năng, cá tính và phong cách âm nhạc riêng biệt của các nghệ sĩ nữ toàn cầu.

Nữ nghệ sĩ cho biết cô rất vui vì là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được vinh dự này. Đồng thời, Mỹ Tâm cũng nhận được tin vui khi trở thành nữ ca sĩ duy nhất tại Việt Nam có 4 video hát đơn ca trên YouTube đạt 100 triệu lượt xem, bao gồm các sản phẩm: Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em và Đúng cũng thành sai. "Thật sự xin cảm ơn tất cả các khán giả đã luôn yêu âm nhạc của Tâm như thế", nữ ca sĩ thổ lộ.

Mỹ Tâm bắt đầu hoạt động trên YouTube từ tháng 11/2013 và sau hơn 10 năm, cô đã đăng tải 481 video với tổng lượt xem lên tới 1,6 tỷ. Kênh cá nhân của cô đã thu hút được 2,4 triệu người theo dõi. Nội dung video chủ yếu là các MV ca nhạc, album, live concert, và live show của nữ ca sĩ này.