Kendall Jenner và Bad Bunny: Hành trình yêu đương của cặp đôi hot nhất Hollywood

Kendall Jenner và Bad Bunny: Hành trình yêu đương của cặp đôi hot nhất Hollywood

Kendall Jenner và Bad Bunny muốn đưa mối quan hệ tình cảm lên một tầm cao mới sau 5 tháng hẹn hò, thể hiện sự nghiêm túc và quyết tâm của cặp đôi này

Kendall Jenner đã công khai việc "cảm thấy bị xa lánh trong gia đình của mình".

Theo thông tin từ People, Kendall Jenner và Bad Bunny đã được xác nhận đã cùng nhau thưởng thức một kỳ nghỉ lãng mạn tại một sân golf ở Harrison, Idaho (Mỹ). Theo thông tin này, sau thời gian nghỉ ngơi riêng tư, cặp đôi đã trở nên gần gũi hơn và có mong muốn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc.

Cả hai đều yêu nhau sâu đậm và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được ở bên nhau. Dường như cả hai đều có mong muốn đi xa hơn trong mối quan hệ này", nguồn tin chia sẻ, "Cả hai đều rất đáng yêu khi ở bên nhau. Bad Bunny là một người vui tính và đàn ông. Kendall thích điều này.

Kendall Jenner và Bad Bunny: Hành trình yêu đương của cặp đôi hot nhất Hollywood

Theo nguồn tin, quan hệ của họ khởi đầu khá chậm chạp khi cả hai dành nhiều thời gian bên nhau nhưng không quá vội vàng. Ngoài ra, Kendall cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình, trong khi bạn bè của nam rapper cũng hài lòng khi thấy hai người ở bên nhau.

Lời đồn về cuộc hẹn hò giữa Kendall và Bad Bunny lần đầu xuất hiện khi cả hai được chụp ảnh cùng nhau rời khỏi một nhà hàng ở Los Angeles vào tháng 2. Lúc đó, tin đồn cho rằng cặp đôi đang hẹn hò song song với Justin Bieber và vợ anh ta.

Trước đó, thành viên gia đình Kardashian đã hẹn hò với ngôi sao bóng rổ Devin Booker. Tuy nhiên, đến tháng 11/2022, nhiều nguồn tin xác nhận rằng cặp đôi đã chia tay. Nguyên nhân được cho là do lịch trình bận rộn và các yếu tố công việc.