Kendall Jenner: Hành trình từ 'catwalk như đi chợ' trở thành biểu tượng thời trang!

Kendall Jenner: Hành trình từ 'catwalk như đi chợ' trở thành biểu tượng thời trang!

Kendall Jenner đã trải qua hơn 10 năm debut trên sàn catwalk, vậy liệu khả năng đi catwalk của cô đã thay đổi chưa? Hãy khám phá câu trả lời trong bài viết này!

Trước khi ra mắt sàn diễn thời trang vào năm 2012, Kendall Jenner được nhiều người biết đến qua vai trò ngôi sao truyền hình thực tế trong chương trình Keeping Up with the Kardashians, về cuộc sống "ồn ào" của gia đình cô. Do đó, khi Kendall bước lên sàn runway lần đầu tiên, cộng đồng mạng đã quan tâm đặc biệt đến khả năng của cô. Và không ngoa khi nói rằng, hầu hết những nhận xét về khả năng đi catwalk của cô trong giai đoạn mới bắt đầu sự nghiệp đều tiêu cực, với số lượng chỉ khen hơn chê chiếm hơn nửa.

Sự trình diễn catwalk của Kendall Jenner trong những show đầu tiên của mình được miêu tả như đang đi chợ.

11 năm trước khi Kendall Jenner lần đầu xuất hiện trên sàn diễn của Sherri Hill trong Tuần lễ Thời trang Xuân/Hè 2012 tại New York, cô đã vươn lên trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng, biểu diễn cho nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của cô luôn là điểm gây tranh cãi trong cộng đồng yêu thời trang. Mới đây, một video so sánh sự biểu diễn trên sàn của Kendall ở hai thời điểm: từ khi cô mới bước chân vào nghề và đến show diễn gần đây của Versace, đã trở nên phổ biến trên các mạng xã hội. Một lần nữa, cách diễn xuất của Kendall Jenner lại bị cộng đồng mạng "ném đá".

Vào thời điểm mới bắt đầu, các bước đi trên sàn catwalk của Kendall Jenner được đánh giá là "kém linh hoạt" và "thiếu tài năng". Sau 11 năm, ta có thể thấy cô biểu diễn một cách trôi chảy và "làm mưa làm gió". Hình dung đôi chân và hông của cô cũng trở nên mượt mà và nhịp nhàng hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, tại thời điểm hiện tại, khả năng biểu diễn của Kendall Jenner chỉ được các chuyên gia đánh giá là đã tiến bộ so với chính mình. Nếu so sánh với các người mẫu cùng thời, Kendall vẫn cần rèn luyện nhiều hơn trong việc biểu diễn trên sàn catwalk.

Ảnh Kendall Jenner trên sàn diễn năm 2012 và 2023. Không thể không nhận thấy sự cải thiện đáng kể trong kỹ năng catwalk của cô từ năm 2012.

Bình luận của cư dân mạng:

- Mình thấy có tiến bộ, Kendall nên chăm đi nhiều hơn nữa là sẽ tuyệt vời luôn.

- Lên trình hẳn!

- Mới đầu đi như thế mà sao được lên sàn catwalk vậy nhỉ?

- Thắng cái giải chiến thắng bản thân thôi chứ so với những người mẫu khác thì còn thua xa nha.

Kendall Jenner: Hành trình từ 'catwalk như đi chợ' trở thành biểu tượng thời trang!