Bí quyết cuốn hút vóc dáng của người mẫu hàng đầu Kendall Jenner

Bí quyết cuốn hút vóc dáng của người mẫu hàng đầu Kendall Jenner

Kendall Jenner, người mẫu của Victoria's Secret, luôn chú trọng việc duy trì vóc dáng Bằng việc tập trung vào cơ bụng và mông, cô ấy rèn luyện sức mạnh và tập thể dục buổi sáng sớm

Bí quyết cuốn hút vóc dáng của người mẫu hàng đầu Kendall Jenner

Kendall Jenner

1. Tập thể dục buổi sáng sớm

Giống như nhiều thành viên trong gia đình Kardashian-Jenner, Kendall cũng thích tập thể dục sớm vào buổi sáng và ưu tiên hoạt động thể chất. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang Harper's Bazaar vào năm 2016, cô thừa nhận rằng "Tôi thích tập thể dục vào buổi sáng hơn". Kendall thường luyện tập vào khoảng 6:30 hoặc 7 giờ sáng, trước khi bắt đầu một ngày làm việc bận rộn với việc chụp ảnh và quay phim.

2. Thói quen rèn luyện sức mạnh

Kendall có một lịch trình bận rộn và không có thời gian để đến phòng tập thể dục hàng ngày. Vì vậy, để duy trì thói quen tập luyện của mình, Jender đã chọn một bài tập mà cô ấy có thể hoàn thành trong thời gian ngắn hơn 15 phút.

Bài tập ưa thích của cô ấy là một loạt bài tập có thể được thực hiện dễ dàng tại nhà, chỉ với một số thiết bị sơ cấp. Chúng chủ yếu tập trung vào phần dưới cơ thể, giúp cô ấy tập luyện cơ bụng và cơ mông một cách hiệu quả.

Cách luyện tập Plank của Kendall Jenner bắt đầu với việc thực hiện plank cẳng tay và plank cao trong 30 giây. Hãy đảm bảo giữ cho hông thẳng hàng với cơ thể khi làm plank cẳng tay và để các ngón tay rải rác khi làm plank cao.

Bí quyết cuốn hút vóc dáng của người mẫu hàng đầu Kendall Jenner

Gập bụng để có bụng săn chắc

Để thực hiện bài tập này theo phong cách của Kendall Jenner, hãy bắt đầu bằng cách thực hiện động tác gập bụng tiêu chuẩn, lặp đi lặp lại 20 lần. Hãy giữ hàm răng đẩy lên và đặt tay lên tai thay vì đặt lên đầu. Khi hoàn thành 20 lần, hãy tiếp tục với động tác gập người khi đạp xe trong 30 giây, giữ mức tốc độ của bạn để làm cho các nhóm cơ được đốt cháy nhanh hơn. Tiếp theo, thực hiện động tác gập người theo chiều dọc trong 20 giây, giữ cho chân ở góc 90 độ và đẩy tay xuống chân.

Kết thúc buổi tập bằng bài tập cơ mông

Kendall Jenner kết thúc buổi tập bằng những động tác đá, có thể giúp phát triển cơ chân và cơ mông khỏe mạnh. Hãy làm theo cách của cô ấy bằng cách đá chân thẳng lên không trung, đẩy chân với mức lực để tăng cường sức mạnh cơ bắp. Thực hiện 15 lần cho mỗi chân, tập trung vào cơ mông. Nếu bạn muốn làm bài tập này khó hơn, thêm số lần lặp lại hoặc thực hiện với dây kháng lực. Bạn cũng có thể sử dụng tạ nhẹ dành cho phụ nữ để tăng cường sức mạnh rèn luyện.

Chia sẻ với báo chí, Gunnar Peterson - một trong những huấn luyện viên ưa thích của gia đình Kardashian-Jenner - đã tiết lộ rằng Kendall Jenner thường tập trung vào việc thực hiện các bài tập tim mạch cường độ cao hơn khi cô ấy đang chuẩn bị cho một buổi trình diễn. Theo Gunnar Peterson, Kendall Jenner thực hiện "rất nhiều động tác đẩy xe trượt tuyết, bài tập theo dải ngang, leo lên và xuống đường đua, và các bài tập tim mạch cường độ cao" như một phần của chế độ tập luyện hàng ngày.

Kendall Jenner luôn nỗ lực để làm việc với thể thức tập luyện của mình, nhưng cô ấy cũng tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh để đạt được hiệu quả tuyệt vời.

Cô thường tập trung vào các thực phẩm giàu protein và ít carbohydrate (carb - một dạng dinh dưỡng phổ biến), nhằm đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài việc sử dụng các nguồn protein như thịt gà, gạo lứt, rau củ và các loại nước sốt như món khai vị, Kendall Jenner cũng thích ăn trứng và bánh mì nướng với bơ (món ăn truyền thống) vào bữa sáng hoặc ăn một bát lớn bột yến mạch. Cô cũng rất coi trọng việc giữ đủ lượng nước, uống nhiều trà và nước, điều này thậm chí còn quan trọng hơn bình thường khi tập luyện một cách mạnh mẽ.

Nguồn: My Inperfect life