Keanu Reeves: Ngôi Sao Sáng Trên Set Phim Good Fortune

Keanu Reeves: Ngôi Sao Sáng Trên Set Phim Good Fortune

Với bộ ảnh mới từ Good Fortune, Keanu Reeves đã xuất hiện trong trang phục thiên thần, đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian bận rộn. Bộ phim Good Fortune do Aziz Ansari đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Seth Rogen và Keke Palmer.

Keanu Reeves Trên Set Phim Good Fortune

Keanu Reeves, tên đầy đủ là Keanu Charles Reeves, một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Hollywood, lại một lần nữa chứng minh tài năng và sức hút của mình trên bộ phim Good Fortune. Bộ ảnh mới từ Good Fortune đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao với hình ảnh của Reeves trong trang phục thiên thần.

Đạo diễn Aziz Ansari, người nổi tiếng với vai diễn trong Parks and Recreation và Master of None, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng với sự xuất hiện của Keanu Reeves trong dự án đạo diễn đầu tay của mình. Không chỉ có Reeves, Good Fortune còn quy tụ dàn diễn viên hàng đầu với sự góp mặt của Seth Rogen, Keke Palmer và chính Ansari.

Trên trang Instagram @holycolorfulpig, hình ảnh của Reeves trên set phim Good Fortune đã được tiết lộ. Trong loạt ảnh, Reeves đứng trên một mái nhà được kết nối với thiết bị, cùng với một đôi cánh thiên thần. Đôi khi, anh còn được ghép cảnh với một đảo diễn. Anh diện một chiếc cà vạt, một chiếc áo dài màu be dài và một đôi cánh thiên thần. Phụ đề cho bài đăng ghi nhận 'Keanu Reeves tỏa sáng trên set phim ‘Good Fortune’, mặc cánh thiên thần, cùng với đảo diễn, trong buổi quay trên mái nhà tại Los Angeles.'

Lịch Trình Bận Rộn Của Keanu Reeves

Hiện chưa có nhiều thông tin về cốt truyện của Good Fortune, hoặc vai diễn mà Reeves hoặc bất kỳ diễn viên nào khác sẽ đảm nhận. Dự án ban đầu dự kiến bắt đầu quay vào tháng 5 năm 2023, nhưng đã bị trì hoãn do cuộc đình công của Hollywood. Hiện, các hình ảnh từ Good Fortune dường như xác nhận rằng bộ phim đã bắt đầu quay ở Los Angeles, nhưng vẫn chưa có ngày phát hành chính thức hoặc thông tin chi tiết khác.

Good Fortune chỉ là một trong số nhiều bộ phim mà Reeves đang tham gia sản xuất. Một dự án khác là Constantine 2, là phần tiếp theo của bộ phim năm 2005 Constantine. Trong cả hai bộ phim, diễn viên đều thủ vai chính John Constantine, một nhà quỷ học siêu nhiên.

Năm 2023, Keanu Reeves cũng có một năm đáng nhớ với vai diễn trong John Wick: Chapter 4 được khen ngợi và cống hiến giọng điệu của mình cho trò chơi video ăn khách Cyberpunk 2077. Reeves cũng được dự kiến xuất hiện trong Ballerina, một bộ phim chuyển thể từ loạt phim John Wick. Ballerina dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 6 và có sự tham gia của Ana de Armas trong vai một sát thủ nữ đang truy tìm mối hận thù với những kẻ giết chết gia đình của mình. Giữa Constantine 2, Good FortuneBallerina, Reeves được dự kiến sẽ có một năm bận rộn nhưng hứng khởi trong lĩnh vực điện ảnh.