Kẻ Ăn Hồn: Cái kết táo bạo liên quan đến kỳ nghỉ Tết Ở Làng Địa Ngục 2

Kẻ Ăn Hồn: Cái kết táo bạo liên quan đến kỳ nghỉ Tết Ở Làng Địa Ngục 2

Với doanh thu ấn tượng 55 tỷ đồng sau 2 tuần, Kẻ Ăn Hồn vượt mốc thành công mới, đem đến trải nghiệm văn hoá kinh dị dân gian cho khán giả yêu thích thể loại phim này

Khi đến tuần chiếu thứ hai, Kẻ Ăn Hồn vẫn thu hút đông đảo khách đến rạp dù phải cạnh tranh trực tiếp với bom tấn siêu anh hùng Aquaman and The Lost Kingdom. Mới đây, nhà sản xuất đã công bố doanh thu của dự án vượt mốc 55 tỷ, hiện đứng hạng 7 về doanh thu trong các phim Việt ra rạp năm nay. Tác phẩm nhận được nhiều lời khen về khâu tạo hình, bối cảnh ma mị và đậm chất Việt Nam. Dù kịch bản và diễn xuất vẫn còn điểm trừ, bộ phim vẫn được nhiều khán giả đánh giá giàu tính giải trí và là sự lựa chọn hàng đầu khi ra rạp hiện nay.

Kẻ Ăn Hồn: Cái kết táo bạo liên quan đến kỳ nghỉ Tết Ở Làng Địa Ngục 2

Kẻ Ăn Hồn vượt mốc doanh thu 55 tỷ sau 2 tuần.

Kẻ ăn hồn không đi theo cách kể kinh dị với các màn hù doạ kinh điển, đẫm máu, mà thay vào đó, bắt đầu bằng những sự sắp xếp ma mị, liêu trai từ tạo hình, trang phục và bối cảnh. Người xem sẽ bị kích thích bằng những hiệu ứng thị giác mạnh mẽ như mồ hôi máu và hoá trang 5 cái chết. Với mỗi cái chết, hung thủ sẽ ra tay đoạt mạng từng người sau mỗi đêm và để lại "chữ ký" độc đáo. Phần sau của câu chuyện tăng dần độ kịch tính và dẫn đến đoạn đối đầu cao trào và kết thúc xúc động nghẹt thở.

Câu chuyện trong phim giống như một màn kịch được bắt tay bởi 2 kẻ: Kẻ ăn hồn và Kẻ luyện rượu. Màn kịch này mời gọi người xem bằng những hình ảnh văn hoá có nghiên cứu và đầu tư câu chuyện, khiến những không gian quen thuộc với người Việt trở nên rùng rợn và bí hiểm.

Kẻ Ăn Hồn: Cái kết táo bạo liên quan đến kỳ nghỉ Tết Ở Làng Địa Ngục 2

Ekip Kẻ Ăn Hồn đã tổ chức buổi gặp gỡ cùng khán giả tại Hà Nội.

Trong chuyến công tác cinetour gần đây, ekip Kẻ Ăn Hồn đã tiết lộ phần kết của bộ phim liên quan trực tiếp đến câu chuyện Tết Ở Làng Địa Ngục mùa 2. Theo đó, đạo diễn Trần Hữu Tấn và tác giả Thảo Trang cho biết nhân vật Tam Quỷ sẽ trở lại một cách nào đó trong các tác phẩm sắp tới của vũ trụ Làng Địa Ngục.

Bên cạnh đó, nhóm sản xuất cũng đang chuẩn bị kế hoạch phát hành bộ phim Kẻ Ăn Hồn tại hơn 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, bao gồm Mỹ, Đài Loan và nhiều quốc gia châu Á khác.