K+ hé lộ những bộ phim kinh dị nặng đô sẽ gây thót tim cuối năm

K+ hé lộ những bộ phim kinh dị nặng đô sẽ gây thót tim cuối năm

Tháng 11 trên K+ sẽ mang đến cho các khán giả những siêu phẩm kinh dị “nặng đô” sau Halloween, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng sợ và mãn nhãn Dành cho những người thích cảm giác mạnh mẽ và muốn thỏa mãn sự tò mò, đây là cơ hội để tận hưởng những giây phút hù dọa đầy kích thích

Ám ảnh với loạt phim kinh dị cổ trang đang làm mưa làm gió hiện nay - Tết Ở Làng Địa Ngục (Hellbound Village - phát sóng vào 20h hàng thứ 2 và 3 hàng tuần trên kênh K+CINE và ứng dụng K+).

Sau hai tập đầu gây sửng sốt với sự chết oan trái và bí ẩn của kẻ giết người hàng loạt Tứ Cháo Lòng (do NSƯT Minh Tuấn thủ vai) và cô vợ không tốt bụng của Tam Quỷ - Thị Tam (do Thiên Tú đảm nhận), Tết Ở Làng Địa Ngục tiếp tục gieo chuỗi cơn ác mộng khi Hạch (do Bùi Quỳnh Như đóng) bất ngờ qua đời đầy đau đớn, thi thể của cô bị hàng trăm con cá chép đen trở thành quỷ dữ và xé xác. Tuy nhiên, đó chỉ là phần "trả nợ" ban đầu, như lão ăn mày què (do NSƯT Phú Đôn thể hiện) khẳng định rằng người dân làng Địa Ngục vẫn còn phải trải qua cái chết.

K+ hé lộ những bộ phim kinh dị nặng đô sẽ gây thót tim cuối năm

Nhân vật Hạch bị tập thể cá chép cắn thịt rùng rợn

Ngoài việc "chào đón" khán giả với những cảnh táo bạo khiến da gà cứng và nhiều tình tiết đầy máu me, phim Tết Ở Làng Địa Ngục còn tái hiện hàng loạt những phép thuật dân gian kinh dị như rượu đổ vào sọ người, người giả hình ảnh ma quỷ, đoạt hồn xâm nhập... Với sự đầu tư tỉ mỉ từ kịch bản, bối cảnh, trang phục và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chất lượng... bộ phim dài tập này được K+ đầu tư và sở hữu dưới thương hiệu K+ORIGINAL đã trở thành loạt phim gây nhiều ấn tượng nhất, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim được xem nhiều nhất trên K+ và tại một nền tảng quốc tế khác.

Đừng bỏ lỡ những "món ăn" mới trong "bữa tiệc" đáng sợ của Làng Địa Ngục. Hãy xem ngay vào lúc 20h hàng thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh K+CINE và App K+.

K+ hé lộ những bộ phim kinh dị nặng đô sẽ gây thót tim cuối năm

Dân làng Địa Ngục sẽ được chứng kiến nhiều cảnh cái chết đau lòng hơn trong những tập sắp tới.

Nghẹt thở với bom tấn kinh dị được đạo diễn giành giải Oscar - Chúng Ta (US - VOD App K+).

Không hề giảm cường độ sau 4 năm phát hành, siêu phẩm kinh dị được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng giành tượng vàng Oscar năm 2018 Jordan Peele - Chúng Ta (US) đã trở lại trên VOD App K+. Chúng Ta mang đến câu chuyện đầy ám ảnh, thông minh và đầy tình huống gây căng thẳng, gợi mở cuộc chiến giữa gia đình Wilson và các "bản sao" đáng sợ của họ.

K+ hé lộ những bộ phim kinh dị nặng đô sẽ gây thót tim cuối năm

Khi bộ phim nhấn mạnh vào cuộc đấu tranh để tồn tại của bản chính và bản sao

Bộ phim không tạo nên cảm giác kinh dị cho khán giả với những cảnh máu me hoặc đáng sợ, thay vào đó, nó tận dụng những tình tiết nhẹ nhàng nhưng đầy ảo mộng để nêu bật những tội ác của con người. Việc đối đầu nhân vật quá giống nhau về ngoại hình nhưng hoàn toàn trái ngược về tính cách mang lại sự ngạc nhiên và sợ hãi, gợi mở những cảm xúc phức tạp trong tâm lý người xem trong suốt những cuộc gặp gỡ giữa bản chính - bản sao.

Tác phẩm đã gây tiếng vang trong truyền thông quốc tế với những tác động xã hội sâu sắc, như vấn đề người dân nghèo "người chuột chũi" tại thành phố New York và chiến dịch quyên tiền "nắm tay dọc nước Mỹ" hỗ trợ người vô gia cư.

Rùng rợn với bộ phim kinh dị đầy đáng sợ - Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm (Scary Stories To Tell In The Dark - VOD App K+)

Mọi sự việc bắt đầu vào đêm Halloween năm 1968, khi có tứ anh chàng bạn quyết định đồng hành khám phá căn nhà hoang tưởng chừng như là tổ trú ngụ của linh hồn Sarah. Stella khiêu khích mang cuốn sách của Sarah về đọc và tình cờ khám phá ra cái chết của nhóm bạn trước đó đã được báo trước bằng nét chữ đẫm máu.

K+ hé lộ những bộ phim kinh dị nặng đô sẽ gây thót tim cuối năm

Gã nhân vật huyền bí và đáng sợ có thói quen bắt những nạn nhân và thay thế cho mình.

Phát huy phong cách đặc trưng của đạo diễn tài ba Guillermo Del Toro, Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm là một tác phẩm đáng sợ với nhiều tình tiết kinh dị như cơn ác mộng: những sinh vật quỷ dữ liên tiếp xuất hiện, kẻ giết người thay nhau lẩn trốn, nồi thịt hầm có ngón chân cái hoặc ổ nhện vỡ ra trên gương mặt.

Ngoài ra, bộ phim còn khám phá mặt tối của truyền thông, biến đổi cái đúng thành cái sai, biến đổi người vô tội thành kẻ có tội và ngược lại thông qua câu hỏi trong sáng của cậu bé Chuck: "Nếu nó được đăng trên báo thì chắc chắn đó là sự thật, phải không?"

Trước cuối năm, khán giả có thể lựa chọn cách "luyện tập" lòng dũng cảm với loạt phim kinh dị chất lượng trên K+ và "thoải mái" xem loạt phim hành động đỉnh cao trên kênh K+ACTION như: Đội Cứu Hộ Bãi Biển (Baywatch - 9/11), Câu Chuyện Có Thật (True Story - 16/11), Án Mạng Lúc Hoàng Hôn (Sunset - 20/11)...

K+ không chỉ mang lại nội dung chất lượng mà còn mang đến ưu đãi đặc biệt cho khách hàng với chương trình khuyến mại hấp dẫn lên đến 50% cho gói App K+ và đầu thu.

K+ hé lộ những bộ phim kinh dị nặng đô sẽ gây thót tim cuối năm

K+ ưu đãi lớn trong tháng 11