Justin Hammer: Nhân Vật Phản Diện Đáng Yêu Thích Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Justin Hammer: Nhân Vật Phản Diện Đáng Yêu Thích Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về nhân vật Justin Hammer - một trong những phản diện được yêu thích nhất trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel. Từ cố gắng tìm kiếm danh tiếng và sự tôn trọng như Tony Stark đến cơ hội trở lại trong Armor Wars, Justin Hammer đang trở thành một nhân vật đầy tiềm năng.

Hành Trình Đến Với Vai Diễn Justin Hammer

Diễn viên Sam Rockwell đã chia sẻ về cách anh đã đạt được vai diễn Justin Hammer trong Iron Man 2 sau khi thất bại trong việc đóng vai Tony Stark cho Robert Downey Jr. Justin Hammer, mặc dù không xuất hiện trong phim trực tiếp kể từ 2014, vẫn là một nhân vật phản diện được người hâm mộ yêu thích. Anh ta khao khát sự nổi tiếng và tôn trọng mà Tony Stark đang nắm giữ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GQ, Sam Rockwell đã nói về cuộc trò chuyện ban đầu với đạo diễn Iron Man Jon Favreau về khả năng đóng vai Tony Stark trước khi vai diễn này cuối cùng thuộc về Robert Downey Jr. Sau đó, anh đã giải thích cách mình sau đó được chọn vào vai Justin Hammer cho Iron Man 2.

Justin Hammer: Sự Trở Lại Trong MCU

Ned Leeds lên tiếng về việc Justin Hammer sẽ trở lại trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel, với Armor Wars được cho là cơ hội tốt nhất. Bộ phim sẽ tập trung vào War Machine của Don Cheadle trong việc bảo vệ di sản của Iron Man, mở ra cơ hội cho Justin Hammer trở lại như một phản diện chính trong câu chuyện.