Bom tấn Loki mùa 2: Quan Kế Huy xuất hiện trở lại, fan không thể bỏ lỡ!

Bom tấn Loki mùa 2: Quan Kế Huy xuất hiện trở lại, fan không thể bỏ lỡ!

Quan Kế Huy, ngôi sao được đề cử giải Oscar 2023, gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) với vai diễn mới hấp dẫn trong Loki 2

 

Trailer phim "Loki 2" sẽ có sáu tập và được phát sóng trên Disney+ từ ngày 6/10. Quan Kế Huy xuất hiện trong đoạn video từgiây thứ 0:10. Video này là sản phẩm của Marvel Studio.

Vào ngày 31/7, nhà phát hành ra mắt trailer đầu tiên của phim, trong đó mô tả Quan Kế Huy đóng vai Ouroboros (OB), nhân viên lưu trữ làm việc tại Cơ quan quản lý thời gian, Time Variance Authority (TVA). Trong trailer, nhân vật chính Loki (do Tom Hiddleston thủ vai) và Mobius (do Owen Wilson đóng) cùng tìm đến OB để giải quyết tình trạng xuyên không đột ngột của Loki.

Theo OB, hiện tượng này được gọi là "trượt thời gian". Mặc dù hiểu rõ về vấn đề của anh trai Thần Sấm, OB thừa nhận không có biện pháp nào để chữa khỏi nó. Tình huống này làm cho loạt phim đi sâu vào đề tài đa vũ trụ, khi Loki đặt chân đi qua các dòng thời gian khác nhau.

Quan Kế Huy không xuất hiện nhiều trong đoạn trailer, nhưng theo Screenrant, trailer cho thấy OB kết hợp hai vai trước đó của diễn viên, đó là nhân vật thiên tài công nghệ Data từ The Goonies (1985) và Waymond Wang trong Everything Everywhere All at Once (2022).

Loki được ra mắt vào năm 2021 sau sự kiện của Avengers: Endgame. Bộ phim bắt đầu khi Loki bị Tổ chức TVA bắt giữ để điều tra vì đã vô tình làm xáo trộn dòng thời gian. Loki cố gắng tìm cách thoát khỏi sự kiểm soát của TVA, và từ đó, anh gặp phải những rắc rối xảy ra xung quanh mình. Phim xây dựng một thế giới viễn tưởng có khả năng ảnh hưởng đến dòng thời gian của con người. Loạt phim truyền tải những thông điệp nhân văn ý nghĩa, đặt ra các vấn đề về thiện và ác, và chỉ trích việc sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn.

Khi được phát sóng trên Disney+ vào tháng 6 năm 2021, Loki đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả nhà phê bình phim lẫn khán giả. Với điểm số 9,2/10 trên IMDb và đánh giá "tươi" 92% trên Rotten Tomatoes. Mùa đầu tiên của Loki đã đánh dấu sự xuất hiện của Jonathan Majors trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), và sau đó ông tiếp tục đóng vai Kang trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Phần tiếp theo của loạt phim tiếp tục câu chuyện được bỏ ngỏ ở mùa đầu, tiếp tục theo sát Loki trong quá trình anh làm việc với TVA để tìm kiếm các biến thể siêu anh hùng gây ra sự hỗn loạn trong dòng thời gian của đa vũ trụ.

Quan Kế Huy là một diễn viên 52 tuổi, sinh ra tại Việt Nam và có cha mẹ là người gốc Hoa. Anh cùng gia đình chuyển đến Mỹ từ khi còn nhỏ và đã có duyên với điện ảnh từ đó. Quan Kế Huy đạt được sự chú ý khi chỉ mới 12 tuổi với vai diễn Short Round trong phim Indiana Jones and the Temple of Doom (1984) đóng cùng với tài tử Harrison Ford. Trước khi giành giải Oscar, Quan Kế Huy đã trở thành người gốc Á đầu tiên giành giải Nam phụ trong lĩnh vực điện ảnh tại giải SAG 2023.

 

Quan Kế Huy phát biểu nhận giải Nam phụ xuất sắc ở Oscar 2023. Video: NBC

Quế Chi