Nam ca sĩ gây sốt khi livestream nháy mắt hút hàng triệu người xem!

Nam ca sĩ gây sốt khi livestream nháy mắt hút hàng triệu người xem!

Jungkook (BTS) - Nghệ sĩ xuất sắc thu hút hàng triệu fans trên toàn thế giới Với tài năng vượt trội và sự nỗ lực không ngừng, anh trở thành biểu tượng âm nhạc trẻ trung, đầy năng lượng và được yêu mến bởi các fan hâm mộ

Sau khi trở thành hiện tượng toàn cầu và được công nhận là một trong những nhóm nhạc hàng đầu thế giới với nhiều đề cử tại các giải thưởng danh giá, BTS đã khẳng định sức hấp dẫn của mình với khả năng tài năng và vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp âm nhạc. Khán giả cũng đã quá quen thuộc với những kỷ lục mà nhóm nhạc 7 thành viên này đã thiết lập với lượt xem MV và doanh số album bán ra. Tuy nhiên, một thành viên của BTS vừa mới lập kỷ lục mới khiến công chúng không khỏi cười.

Theo Allkpop đưa tin gần đây, một đài truyền hình Hà Lan đã đăng tải thông tin về một sự việc hài hước khi nam ca sĩ Jungkook đã ngủ quên giữa lúc đang thực hiện buổi livestream trên nền tảng Weverse vào ngày 12/6 vừa qua. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là con số người xem livestream của anh chàng đã vượt mức 6,6 triệu người vào thời điểm anh ngủ gật suốt 21 phút, điều này đã thu hút sự quan tâm của đài truyền hình Hà Lan và cả báo chí quốc tế.

Nam ca sĩ gây sốt khi livestream nháy mắt hút hàng triệu người xem!

Các trang báo nước ngoài đều đưa tin về sự cố hài hước này. Trong vòng 21 phút ấy, lượng người xem livestream của nam ca sĩ Euphoria không giảm mà thậm chí còn tăng mạnh, theo thông tin của một kênh truyền hình Hà Lan. Nhiều khán giả toàn cầu đều yêu thích khoảnh khắc đáng yêu và gần gũi này của nam ca sĩ. Một đoạn video ghi lại cảnh người hâm mộ đang đi club cũng phải dừng lại để xem Jungkook ngủ gật và trở thành chủ đề hot trên mạng.

Jungkook, sinh năm 1996, không chỉ là giọng ca chính của BTS mà còn được công nhận với khả năng vũ đạo và trình diễn xuất sắc. Anh là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc toàn cầu, được mệnh danh là "em út vàng" và "thánh sold-out". Sức hút và danh tiếng của anh được củng cố bởi những MV đạt hàng trăm triệu lượt xem và việc được chọn trình diễn ca khúc Dreamers mở màn cho FIFA World Cup 2022. Người hâm mộ đặc biệt yêu mến Jungkook không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách dễ thương, gần gũi và ngây ngô của anh. Dù có gia sản khủng, em út BTS vẫn giữ thái độ thân thiện, lễ phép với mọi người xung quanh. Nedđời đây, Jungkook cùng 6 thành viên BTS đã kỷ niệm cột mốc 10 năm hoạt động trong làng giải trí, điều hiếm thấy đối với các nhóm nhạc Hàn.

Nam ca sĩ gây sốt khi livestream nháy mắt hút hàng triệu người xem!

Jungkook là một trong những nghệ sĩ đang được yêu thích nhất cũng như là một trong những thành viên nổi bật của BTS. Tuy nhiên, anh luôn giữ thái độ lễ phép, tính cách gần gũi và giản dị, đó cũng chính là điểm thu hút của Jungkook đối với các fan hâm mộ.

Nam ca sĩ gây sốt khi livestream nháy mắt hút hàng triệu người xem!

Ngoài ra, Jungkook còn khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc thế giới qua nhiều thành tựu đáng nể và đã có cơ hội biểu diễn mở màn cho World Cup, điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được.

Nguồn: Allkpop