Jungkook (BTS) - Nghệ sĩ solo châu Á nắm giữ vị trí cao nhất trên Billboard 200

Jungkook (BTS) - Nghệ sĩ solo châu Á nắm giữ vị trí cao nhất trên Billboard 200

Jungkook (BTS) - Vị nghệ sĩ solo Châu Á nắm giữ vị trí cao nhất trên Billboard 200 trong thời gian dài, bằng thành công của ca khúc GOLDEN, đồng thời chứng minh sự phổ biến toàn cầu không ngừng tăng của anh

Jungkook (BTS) - Nghệ sĩ solo châu Á nắm giữ vị trí cao nhất trên Billboard 200

(Ảnh: Bighit Music)

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Billboard, album GOLDEN của Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS - hiện đang đứng ở vị trí 41 trên BXH Billboard 200. Điều đáng chú ý là đây đã là tuần thứ 6 liên tiếp mà album này chiếm vị trí trên BXH kể từ khi phát hành. Điều này đã giúp Jungkook thiết lập một kỷ lục mới, trở thành nam nghệ sĩ solo châu Á trụ hạng lâu nhất trên Billboard 200.

Album solo đầu tay của Jungkook, GOLDEN, đánh dấu một bước ngoặt lịch sử trong sự nghiệp của nam ca sĩ và vũ công này. Với chỉ một album duy nhất, Jungkook đã chứng minh sức ảnh hưởng to lớn của mình trên phạm vi quốc tế với vai trò nghệ sĩ solo.

Trong tuần này, album của Jungkook tiếp tục đứng vững trên các bảng xếp hạng của Billboard, với vị trí thứ 12 trên BXH Top Album và vị trí thứ 14 trên BXH Doanh số album. Các ca khúc như Standing Next to You, Please Don't Change và Closer to You vẫn tiếp tục giữ vững vị trí trên các bảng xếp hạng trong suốt 6 tuần kể từ khi phát hành.

Đặc biệt, đĩa đơn Seven vẫn giữ vững vị trí trên BXH Toàn cầu 200 của Billboard ở vị trí thứ 19 và vị trí thứ 8 trừ Mỹ. Bài hát này đã chiếm vị trí top trong suốt 22 tuần và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trước đó, nhân viên của Billboard đã bầu chọn Jungkook là Ngôi sao pop của năm sau khi "em út" của BTS đạt được nhiều thành tựu, cột mốc trong âm nhạc với tư cách là nghệ sĩ solo.