(G)I-DLE tiến bước đầy thần tốc trên BXH Billboard 200

(G)I-DLE tiến bước đầy thần tốc trên BXH Billboard 200

(G)I-DLE khiến bất ngờ khi lần đầu tiên lọt top 25 BXH Billboard 200 với mini album tiếng Anh 'HEAT', đánh dấu bước tiến vững chắc trên thị trường âm nhạc Mỹ

(G)I-DLE tiến bước đầy thần tốc trên BXH Billboard 200

Billboard vừa công bố danh sách album lọt top BXH Billboard 200 tuần này. Trong số này, fan hâm mộ nhạc K-Pop sẽ dễ nhận ra album HEAT của nhóm (G)I-DLE đã có mặt tại vị trí thứ 25 trên bảng xếp hạng.

Đây là mini album tiếng Anh đầu tiên của nhóm và đồng thời là lần đầu tiên họ đạt được vị trí trong top 25 trên bảng xếp hạng uy tín này. Trước đó, (G)I-DLE đã từng có mặt trên BXH Billboard 200, nhưng ở các vị trí thấp hơn: mini album I love là vị trí 71 và I Feel đạt vị trí 41. BXH này đánh giá sự phổ biến của các album tại Mỹ trong tuần, cho nên việc (G)I-DLE lọt top 25 cho thấy công sức và địa vị của các thành viên đã được công nhận cao hơn sau nhiều năm cố gắng.

HEAT của (G)I-DLE cũng có thành tích xuất sắc trên các bảng xếp hạng Doanh thu Album và Doanh thu album hiện tại của Billboard, với vị trí Á quân. Điều này cho thấy đây là album thứ hai được ưa chuộng nhất trong tuần tại thị trường Mỹ.

Cuối cùng, (G)I-DLE đã quay trở lại BXH Top 100 Nghệ sĩ với vị trí thứ 13. Đây là thành tích cao nhất mà nhóm nhạc này từng đạt được trong suốt sự nghiệp.