V (BTS) lập kỷ lục bùng nổ trên Billboard 200 tuần này

V (BTS) lập kỷ lục bùng nổ trên Billboard 200 tuần này

Album solo đầu tay của V đã gây tiếng vang khi leo lên vị trí thứ 2 trên BXH danh giá Billboard 200, chứng tỏ sức hấp dẫn và tài năng âm nhạc của anh

V (BTS) lập kỷ lục bùng nổ trên Billboard 200 tuần này

Danh sách album lọt vào BXH Billboard 200 tuần này đã được Billboard công bố. Đáng chú ý, trong số đó có album Layover của V, thành viên của nhóm nhạc BTS, đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH, khiến người hâm mộ K-Pop vô cùng phấn khích.

BXH Billboard 200 sắp xếp các album phổ biến nhất trong tuần tại Mỹ, dựa trên đơn vị album tương đương, bao gồm doanh số album vật lý và các doanh số kĩ thuật số khác. Thống kê cho thấy album của V đạt 100.000 đơn vị tương đương trong tuần, trong đó có 88.000 đơn vị đến từ doanh số album vật lý.

Thực tế, album đầu tay của V - Layover đã đạt được thành tích ấn tượng. Thành tích này giúp anh cân bằng kỉ lục với Jimin và Suga để trở thành những nghệ sĩ solo K-Pop đạt thứ hạng cao nhất trên BXH Billboard 200.

Ngoài việc đứng vị trí cao trên BXH toàn cầu, Layover còn giúp V lập kỉ lục khi trở thành nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên đạt mốc 2 triệu bản album bán ra. Nếu tính cả nghệ sĩ solo và nhóm nhạc K-Pop, V hiện đứng thứ 6 về doanh thu tuần đầu, sau Stray Kids, SEVENTEEN, NCT DREAM, BTS và TXT.