Jung Kook hé lộ teaser MV 'thả xích': Concept gợi sự tò mò nhưng phản ứng vẫn chưa đủ nổ

Jung Kook hé lộ teaser MV 'thả xích': Concept gợi sự tò mò nhưng phản ứng vẫn chưa đủ nổ

Jung Kook đã tung teaser cho MV chủ đề sắp ra mắt vào ngày 3/11, với một concept đầy gây tò mò Tuy nhiên, phản ứng từ fan hâm mộ vẫn chưa thực sự bùng nổ

0h ngày 2/11 (theo giờ Hàn Quốc), Jung Kook đã tung teaser cho MV chủ đề Standing Next to You sẽ chính thức ra mắt cùng full album đầu tay Golden vào ngày 3/11 tới đây. Sau 2 single mở đường đạt được thành công rực rỡ, Jung Kook đang là cái tên danh giá được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong quá trình quảng bá album đầy đủ.

Qua đoạn teaser kéo dài 30 giây này, Jung Kook đã thu hút sự chú ý với concept mới lạ khi trình diễn loạt tạo hình ấn tượng. Đặc biệt, hình ảnh Jung Kook xuất hiện trong bộ trang phục mang phong cách thiên thần - ác quỷ với đôi cánh màu đen tuyệt đẹp và có sự góp mặt của nữ chính. Cảnh quay được thực hiện tại Power Station - một tòa nhà quan trọng tại thành phố Budapest, Hungary, từng là địa điểm quay một số bộ phim nổi tiếng như World War Z hay The Chernobyl Diaries. Với sự đầu tư mạnh mẽ về mặt hình ảnh, có thể thấy Jung Kook đã tận dụng tối đa trong việc quảng bá album đầu tiên của mình.

Jung Kook và concept gây tò mò trong MV chủ đề

Độ chịu chi thể hiện qua phần hình ảnh

Trước đó, anh chàng đã tiết lộ giai điệu của 8 bài hát trong album Golden, bao gồm cả 2 bài hát đã phát hành và Standing Next to You. Ca khúc chủ đề có sự kết hợp nhiều nhạc cụ cổ điển như một ban nhạc. Hiện tại, fan hâm mộ đã khá chắc chắn về hướng đi của Jung Kook trong sự nghiệp solo. Với toàn bộ album bằng tiếng Anh, Jung Kook chắc chắn đang đi theo con đường ở Mỹ. Lịch trình biểu diễn của anh chàng sau ngày 3/11 cũng tập trung vào việc biểu diễn trên sóng truyền hình Mỹ.

Jung Kook hé lộ teaser MV 'thả xích': Concept gợi sự tò mò nhưng phản ứng vẫn chưa đủ nổ

Jung Kook đã quyết định tập trung vào việc quảng bá tại Mỹ, xác định một hướng đi quốc tế.

Mặc dù tiết lộ một khái niệm đầy tò mò và tốn công sức về mặt hình ảnh, teaser MV chủ đề của Jung Kook không tạo nên sự bùng nổ như trước. Trong khi với MV Seven, Jung Kook trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với hình ảnh của nữ diễn viên Han So Hee, và ghi nhận kỷ lục 1 triệu lượt xem trong 10 phút, teaser của MV Standing Next to You chỉ lan truyền trong cộng đồng fan. Sau hơn 12 giờ kể từ khi ra mắt, teaser chỉ thu về 2,1 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu, bởi Jung Kook đã phát hành MV thứ 3 cho album Golden. Khi đánh giá về phản ứng, chúng ta cần xem xét tổng thể của album và đặc biệt là thành tích đường dài của bài hát chủ đề. Phản ứng ban đầu đối với teaser không gây mức độ quan tâm đặc biệt từ fan.