Hà Nhi gây sốt với bài viết mới 'thảm thiết', fan cười rụng rốn

Hà Nhi gây sốt với bài viết mới 'thảm thiết', fan cười rụng rốn

Hà Nhi gây xúc động với MV mới, chia sẻ: Tình yêu cũ không thể nối lại, chỉ còn lại những kỷ niệm và những vật dụng đã từng đồng hành

Hà Nhi gây sốt với bài viết mới 'thảm thiết', fan cười rụng rốn

Hà Nhi trong "Vì em chưa bao giờ khóc"

Tối ngày 30 tháng 6, Hà Nhi - giọng ca được yêu thích hiện nay đã giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình trong năm 2023 mang tên "Vì em chưa bao giờ khóc". Đây là một bản pop ballad mang nhiều giai điệu buồn, tràn đầy tâm trạng, ca ngợi tâm trạng của một cô gái trong những đêm trắng, khi mối quan hệ với người yêu dần đi vào bế tắc.

Những tin nhắn ngày càng thưa, tình yêu dường như chỉ còn là sự lạnh lùng khiến lòng tin dần tàn nhạnh. Kết thúc của cuộc tình hẳn là sự không thể tránh khỏi. Giọng hát của Hà Nhi trong bài hát đầy cảm xúc, khiến khán giả dễ dàng đồng cảm với nhân vật chất chứa trong ca khúc.

Sự trẻ trung của những giọng ca mới

Hà Nhi gây sốt với bài viết mới 'thảm thiết', fan cười rụng rốn

Hà Nhi trải lòng: "Đây là một cốt truyện thực sự về một người bạn của Nhi. Qua nhiều lần trải qua một mối quan hệ chỉ có sự lạnh nhạt, Nhi nhận ra rằng một tình yêu cũng có thể tan vỡ mà không cần phải có người thứ ba. Nếu ai đó cảm thấy rằng mình cũng đang sống trong câu chuyện này, thì Nhi mong muốn rằng mọi người cũng có thể nhìn nhận một cách khác về tình yêu..."

Khi được hỏi về chủ đề người yêu cũ, Hà Nhi đã chia sẻ một cách thẳng thắn: "Người yêu cũ của người này có thể trở thành người yêu mới của người khác. Chỉ có những kỉ niệm và những món đồ cũ là còn lại. Nhiều người cho rằng người yêu cũ không nên nhớ, nhưng Nhi lại có quan điểm khác. Mọi người và mọi sự đã qua đều nên ghi nhớ, nhưng quan trọng là tâm thế mình có như thế nào".

Thực tế, tôi không muốn nhắc về người yêu cũ với trái tim đau khổ, buồn bã hay thù hận. Dù biết rằng họ từng tổn thương mình, nhưng suy nghĩ lại, nhờ đó tôi đã trưởng thành hơn. Mỗi người và mỗi sự việc xảy ra vì nó phải xảy ra - để chúng ta có thể rút ra những bài học trên hành trình sống và yêu của mình".

Hà Nhi gây sốt với bài viết mới 'thảm thiết', fan cười rụng rốn

Cô nổi tiếng với nhiều ca khúc thành công và đặc biệt được người hâm mộ yêu thích khi thể hiện lại các bài hát Hoa lời Việt.

Trong thời gian gần đây, khi Hà Nhi chỉ mới "nhá hàng" phần điệp khúc của bài hát "Vì em chưa bao giờ khóc", nữ ca sĩ đã thu hút hơn 1.3 triệu lượt xem và gần 100 nghìn lượt tương tác trên TikTok.

Trong đoạn teaser, Hà Nhi đã tạo ấn tượng bằng cách khéo léo mang đến tiếng cười. Dù bài hát, hình ảnh và lời bình đều mang một tâm huyết nặng trĩu, nhưng phần bình luận lại rất hài hước.

Hà Nhi gây sốt với bài viết mới 'thảm thiết', fan cười rụng rốn

Cô cũng được yêu thích vì tính cách vui vẻ.

Vì từ trước đến nay, dù nổi tiếng với những ca khúc buồn, nhưng cô ta lại được người hâm mộ gọi là "Hà Nhây" vì sự hài hước và vui nhộn khi giao lưu và tương tác với khán giả trên mạng xã hội.

Trên TikTok, nhiều ngôi sao nam của showbiz như Anh Tú, Quốc Thiên và Song Luân cũng tích cực sử dụng đoạn âm thanh điệp khúc để chèn vào các đoạn video của họ.