iPhone 15 sẽ có tính năng hấp dẫn hơn cả Samsung từ trước đến nay

iPhone 15 sẽ có tính năng hấp dẫn hơn cả Samsung từ trước đến nay

iPhone 15 sắp có tính năng giúp tối ưu hóa chất lượng pin, vượt trội hơn cả Samsung

Đúng như những tin đồn, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 15 với cổng USB-C thay vì Lightning sau khi bị áp đảo bởi Châu Âu. Công ty đã ca ngợi kết nối này mặc dù trong nhiều năm đã phản đối việc áp dụng nó cho iPhone. Cuối cùng, người dùng có thể sử dụng cùng một loại cáp cho iPhone, iPad và Mac.

Tuy nhiên, có một điều mà Apple có thể chưa tiết lộ cho chúng ta là iPhone 15 sẽ có tùy chọn giới hạn mức sạc pin tối đa. Điều này đã được chứng minh qua các đoạn mã được tìm thấy trong iOS 17 RC, phiên bản phát hành cho các nhà phát triển vào thứ Ba. Apple đã phát triển một tính năng mới cho phép người dùng giới hạn mức sạc pin tối đa nhằm bảo vệ tuổi thọ pin tốt hơn. Khi được phát hành chính thức, tùy chọn này sẽ xuất hiện trong menu cài đặt Pin.

Khi tắt tính năng này, người dùng sẽ nhận thông báo cho biết iPhone "sẽ sạc hết pin". Nhưng khi bật tính năng này, nó sẽ thông báo cho người dùng rằng pin "sẽ chỉ sạc đến khoảng X%". Ứng dụng Cài đặt cũng sẽ hiển thị thời gian cuối cùng iPhone được sạc cho đến giới hạn người dùng đặt.

Tính năng này hoạt động giống như "Tối ưu hóa sạc pin", sẽ phân tích thói quen hàng ngày của người dùng để chỉ sạc pin lên tới 80% vào thời điểm người dùng thường rút iPhone ra khỏi sạc. Tuy nhiên, tùy chọn mới sẽ luôn giới hạn mức sạc pin tại một mức nhất định.

iPhone 15 sẽ có tính năng hấp dẫn hơn cả Samsung từ trước đến nay

Tính năng Sạc Pin Tối Ưu.

Tính năng này đã được sử dụng trên một số điện thoại Android như Galaxy của Samsung từ lâu. Các nhà sản xuất áp dụng tính năng này để tránh việc sạc pin lithium-ion lên đến 100%, vì điều này có thể làm giảm tuổi thọ pin nhanh chóng. Thay vào đó, người dùng có thể thiết lập để giới hạn sạc pin và đảm bảo tuổi thọ linh kiện kéo dài hơn.

Nhiều người dùng iPhone 14 Pro đã phàn nàn về việc pin giảm nhanh. Apple có thể cung cấp một tùy chọn để người dùng quản lý pin tốt hơn.

Chưa chắc rằng tính năng này sẽ có trên iPhone 15 khi mở bán. Tuy nhiên, tính năng đã xuất hiện trong iOS 17 RC nhưng không hoạt động trên iPhone 14, nên khả năng tối ưu hóa sạc này chỉ tương thích với iPhone USB-C.

iOS 17 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 18 tháng 9, thứ Hai. Để mua iPhone 15, bạn có thể đặt hàng trước từ thứ Sáu tuần này và ngày chính thức ra mắt sẽ là ngày 22 tháng 9. Nếu bạn thanh toán bằng Apple Pay và sử dụng thẻ TPBank, bạn sẽ nhận ngay hoàn tiền 100K.

Chỉ cần tìm biểu tượng *Apple Pay* hoặc *Contactless* khi thanh toán, bạn có thể:

️ Mua sắm iPhone 15 và thanh toán an toàn bằng Apple Pay ngay lập tức tại cửa hàng, trang web hoặc trong ứng dụng mua sắm.

️Nhận HOÀN TIỀN 100K khi thực hiện giao dịch từ 300K lần đầu sử dụng từ giờ đến ngày 31/10/2023.

Hãy cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng TPBank để trải nghiệm thanh toán tiện lợi với Apple Pay.

Mở thẻ trên App TPBank - Chỉ 1 phút có thẻ xài ngay: https://tpb-ebankx.onelink.me/As35/F

Tìm hiểu thêm về Apple Pay: https://tpb.vn/cn-ebanking-apple-pay

iPhone 15 sẽ có tính năng hấp dẫn hơn cả Samsung từ trước đến nay

20% người Mỹ sẵn sàng mắc nợ để mua iPhone 15, người không sở hữu iPhone đời mới sẽ bị coi là 'nghèo'