Hyundai bắt tay cùng Disney ra mắt Ioniq 5 phiên bản thương hiệu

Hyundai bắt tay cùng Disney ra mắt Ioniq 5 phiên bản thương hiệu

**Mô tả:** Hyundai hợp tác với Disney để ra mắt mẫu xe Ioniq 5 phiên bản giới hạn Chiếc SUV điện này được giới thiệu trong chương trình truyền hình Dancing with the Stars để kỷ niệm 100 năm thành lập của Disney

Tóm tắt bài viết:

Hyundai sẽ tung ra phiên bản giới hạn Ioniq 5 Disney100 Platinum Edition nhằm tôn vinh lễ kỷ niệm 100 năm của Disney, theo thông báo của công ty. 

Chiếc xe, lần đầu tiên được giới thiệu như một mẫu xe ý tưởng tại Triển lãm ô tô New York 2023, đã chính thức được ra mắt trong chương trình phát sóng “Dancing with the Stars” lấy chủ đề Disney vào ngày 17 tháng 10 trên kênh ABC thuộc sở hữu của Disney. Dự kiến những chiếc xe này sẽ được bán vào đầu năm 2024.

Hyundai là nhà tài trợ ô tô độc quyền của Disney tại Bắc Mỹ cho Disney100, lễ kỷ niệm 100 năm của công ty giải trí này. Mối quan hệ đối tác này là sự hợp tác đầu tiên giữa Walt Disney Imagineering và các nhà thiết kế xe hơi.

Thông tin chuyên sâu của bài viết:

Việc công bố Hyundai Ionic 5 phiên bản đặc biệt là sự kết hợp giữa các công ty ở mức tốt nhất. Chiếc xe mang phong cách Disney được giới thiệu qua một số phân đoạn trong chương trình “Dancing with the Stars”, bao gồm cảnh mở đầu, trong đó các vũ công lái xe qua thế giới của những nhân vật mang tính biểu tượng nhất của Disney trước khi vào trường quay và trong các cảnh quay tập luyện được ghi hình trước.

Thương hiệu này cũng độc quyền các vị trí quảng cáo trong giờ đầu tiên của chương trình trên kênh ABC thuộc sở hữu của Disney và trong quá trình phát trực tuyến "Dancing with the Stars" cho đến tháng 10. Chiếc xe - phiên bản giới hạn 1.000 chiếc - là một phần của chiến dịch quảng cáo tích hợp trên nhiều kênh, bao gồm trải nghiệm, nội dung, bán hàng và hơn thế nữa.

Ngoài ra, Disney Imagineers đã giúp thiết kế chiếc xe bao gồm các điểm nhấn đặc biệt như ngoại thất “Gravity Gold Matte”, huy hiệu ngoại thất logo Disney100 và nội thất dập nổi trên tựa đầu và thảm sàn, cùng màn hình giới thiệu theo chủ đề Disney (bao gồm nhạc Disney và biểu trưng Disney100) trên màn hình cảm ứng trung tâm khi xe khởi động. Chiếc xe cũng được cho là có thiết kế ẩn hình của Chuột Mickey.

“Sự hợp tác của Disney với Hyundai trong IONIQ 5 Disney100 Platinum Edition thể hiện mối quan hệ đối tác sáng tạo, chặt chẽ giữa hai thương hiệu của chúng tôi”, Andrew Messina, phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng của Hyundai, cho biết trong một thông cáo. “Khi chúng tôi kỷ niệm 100 năm của Công ty Walt Disney, chúng tôi tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình với tư cách là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nội dung trực tiếp và cách các thương hiệu có thể trở thành một phần của điều gì đó tuyệt vời cùng với chúng tôi”.

Trước đây, Hyundai đã tìm cách kết nối với người tiêu dùng về văn hóa đại chúng với sự hợp tác với Netflix và Roblox. Một sự hợp tác trước đó với Disney đã chứng kiến nhà sản xuất ô tô tung ra một loạt quảng cáo có sự tham gia của các siêu anh hùng Marvel Studios từ loạt phim Disney+ để quảng bá cho Tucson 2022.