Hyun Bin: Tài tử Hàn Quốc gây sốc với mức lương khủng và sự nghiệp đỉnh cao

Hyun Bin: Tài tử Hàn Quốc gây sốc với mức lương khủng và sự nghiệp đỉnh cao

Hyun Bin - Sao Hàn tài năng, lương cao, tài sản khủng, đại diện hình ảnh, đại sứ quảng cáo cho các thương hiệu danh tiếng, sở hữu bất động sản sang trọng, gia đình giàu có, đầu tư thông minh và công việc từ thiện đáng ngưỡng mộ

Sau thành công của các bộ phim Kdrama và sự đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, Hyun Bin - nam diễn viên Hàn Quốc tự hào về tài sản ròng đáng kể của mình.

Bên cạnh đó, ngôi sao Hallyu được xem như một trong những người nổi tiếng nhận mức lương cao nhất trong ngành này. Không cần phải giải thích, anh ta đang sống một cuộc sống xa hoa - hoàn hảo với những ngôi nhà tinh tế trong những con phố rực rỡ.

Hyun Bin: Tài tử Hàn Quốc gây sốc với mức lương khủng và sự nghiệp đỉnh cao

Vai diễn một lính Bắc Triều Tiên dũng cảm, kiên cường giúp đỡ một nữ thừa kế người Hàn Quốc mắc kẹt tìm đường về nhà trong bộ phim Hạ cánh nơi anh đã đưa Hyun Bin trở thành cái tên gây sốt trên các tờ báo trên toàn thế giới.

Không lâu sau đó, những lời mời liên tiếp đã đến gõ cửa nhà anh - với sự mong muốn của các thương hiệu sử dụng thành công thương mại của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" và sức hấp dẫn của diễn viên nam chính Hyun Bin.

Sự kết hợp này cùng với danh tiếng chung của anh là một diễn viên lịch sự, đáng tin cậy và sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất - bao gồm các bộ phim hài lãng mạn, phim hành động kinh dị, phim giả tưởng, những tác phẩm xuất sắc - và không có gì ngạc nhiên khi anh trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh cũng là một trong những nam diễn viên có mức lương cao nhất.

Đằng sau tất cả đó, rõ ràng là sự đồng lòng chăm chỉ làm việc. Trong một cuộc phỏng vấn với Korea Times, ngôi sao này đã chia sẻ rằng anh không nghỉ ngơi quá một tháng trong thời gian dài. "Tôi tiếp tục làm việc bởi vì tôi đã đọc những câu chuyện hấp dẫn mà tôi không thể bỏ qua", anh chia sẻ. Anh cũng cho biết, "Tôi luôn cảm thấy áp lực phải làm cái gì đó mới mẻ và khi nhìn vào kết quả, tôi không bao giờ cảm thấy hài lòng".

Tinh thần làm việc xuất sắc này - kèm theo vai trò đại sứ thương hiệu và nhà đầu tư - đã biến nguồn thu nhập của anh trở thành một khoản tài sản đáng kinh ngạc.

Hyun Bin: Tài tử Hàn Quốc gây sốc với mức lương khủng và sự nghiệp đỉnh cao

Ngoài ra, hôn nhân với nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin đã làm tăng một lần nữa số tiền đó - khiến cho cặp đôi tài năng này trở thành cặp vợ chồng quyền lực trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Theo một bài báo năm 2023 trên Thời báo Kinh tế, giá trị tài sản ròng của Hyun Bin được cho là "khổng lồ" với số tiền 21 triệu USD. Một bài báo khác trên South China Morning Post (SCMP) cũng tiết lộ rằng khi kết hợp với tài sản của người vợ nổi tiếng Son Ye Jin, tổng giá trị tài sản của cặp đôi này lên tới 41 triệu USD.

Thu nhập từ mỗi tập phim rất cao

Phần lớn tài sản của Hyun Bin đến từ sự nghiệp diễn xuất. Anh tự hào với những bộ phim thành công về mặt thương mại, nhờ khả năng chọn kịch bản tuyệt vời mà các chuyên gia đã ngợi ca.

Trong cuộc phỏng vấn với Augustman Singapore, Hyun Bin đã giải thích: "Với tôi, quan trọng nhất khi lựa chọn vai diễn là câu chuyện và khả năng thể hiện câu chuyện đó tốt hơn so với các diễn viên khác".

Hyun Bin: Tài tử Hàn Quốc gây sốc với mức lương khủng và sự nghiệp đỉnh cao

theo bài báo trên SCMP, ngay từ khi ra mắt vào năm 2003, Hyun Bin đã nhận được 27.000 USD cho vai diễn đầu tiên trong bộ phim Secret Garden (2010). Tuy nhiên, đến năm 2018 khi tham gia vai chính trong Memories Of Alhambra, số tiền anh nhận được đã tăng lên gấp ba lần, lên đến 90.000 USD. Hiện tại, mỗi tập phim mà anh tham gia được cho là sẽ tính phí khoảng 113.000 USD.

Đại diện hình ảnh và đại sứ quảng cáo với các thương hiệu lớn

việc tham gia đóng quảng cáo cũng đã giúp Hyun Bin gia tăng đáng kể sự giàu có của anh. Mọi chuyện bắt đầu khi anh được chọn làm đại sứ đầu tiên của Hàn Quốc cho thương hiệu đồng hồ cao cấp Omega vào năm 2020, và sau đó là trở thành đại sứ cho nhãn hiệu thời trang Loro Piana vào năm 2021.

Anh cũng là đại sứ châu Á - Thái Bình Dương đầu tiên của Tom Ford. Theo bài đăng trên SCMP, trong giai đoạn 2011-2012, anh kiếm được khoản thu trị giá khoảng 2,9 triệu USD từ 8 hợp đồng. Ngoài ra, anh cũng là đại diện cho các thương hiệu như Kia Motors, Samsung TV, Lexus... Hơn nữa, anh và Son Ye Jin còn đóng chung trong một quảng cáo Truyền thông thông minh nổi tiếng của Philippines sau khi hai người công bố mối quan hệ.

Hyun Bin: Tài tử Hàn Quốc gây sốc với mức lương khủng và sự nghiệp đỉnh cao

Báo Bangkok Post cũng đã rõ ràng lí do Sinarmas Sekuritas, một thương hiệu nổi tiếng, đã chọn nam diễn viên Hyun Bin để hợp tác. "Sinarmas Sekuritas đã chọn Hyun Bin làm đại sứ thương hiệu vì anh ấy có tính cách phù hợp với hình ảnh thương hiệu của Sinarmas Sekuritas, trưởng thành, điềm tĩnh và đáng tin cậy," Giám đốc Ferita Tanudjaja tiết lộ.

"Hình tượng của anh ấy giống như một nghệ sĩ cao cấp đã vững chắc ở cấp độ cao nhất trong suốt thời gian dài và kết hợp với tính cách khiêm tốn, thân thiện và cam kết luôn cống hiến hết mình, anh ấy có thể đại diện cho các giá trị dịch vụ xuất sắc của chúng tôi tại Sinarmas Sekuritas".

Được biết, thu nhập hàng năm từ các hoạt động thương mại và đại diện hình ảnh của anh dao động từ 515.000 đến 587.000 USD.

Sở hữu bất động sản sang trọng ở khu phố đầy các siêu sao

Theo SCMP, vào tháng 12/2020, nam diễn viên đã chuyển đến một căn penthouse tại làng Achiul. Khu phố này nằm gần Seoul, tỉnh Geonggi và được biết đến với sự thân thiện với môi trường. Đây cũng là nơi sinh sống của ca sĩ Kpop Jo Sung Mo và Giám đốc điều hành của công ty giải trí Park Jin Young.

Không gian của ngôi nhà cao cấp này của anh bao gồm một khu vườn trên sân thượng, cửa sổ lớn, tủ quần áo mở không cánh và thiết kế sang trọng, đã tốn anh khoảng 4,3 triệu USD.

Trước đây, nam diễn viên đã sống trong một biệt thự có giá trị 2,25 triệu USD tại khu Mark Hills, quận Dongjak - nơi có các hàng xóm là diễn viên Lee Min Ho và thành viên Daesung của nhóm nhạc Kpop BIGBANG.

Gia đình giàu có, các khoản đầu tư thông minh và nỗ lực hoạt động từ thiện

Theo thông tin được biết, anh cũng đã mua xong cả tòa nhà ở khu Cheongdam-dong tuyệt đẹp, nằm trong khu vực Gangnam với số tiền 4 triệu USD vào thời điểm đó và hiện tại có giá trị gia tăng lên khoảng 8,9 triệu USD. Điều đặc biệt là tòa nhà này đã nhận được giải Xuất sắc trong lễ trao Giải thưởng Kiến trúc Seoul lần thứ 35 vào năm 2017.

Được biết, Hyun Bin sẽ ra mắt với một gia đình giàu có, cầm cố vững vàng, đứng đầu HB Family Holdings và đầu tư vào việc phát triển các tòa nhà quan trọng xung quanh khu vực Seoul.

Hyun Bin: Tài tử Hàn Quốc gây sốc với mức lương khủng và sự nghiệp đỉnh cao

Nam diễn viên đã được vinh danh bằng giải thưởng của tổng thống Hàn Quốc trong lễ kỷ niệm 50 năm Ngày tiết kiệm, nhờ việc tiết kiệm thành công số tiền lên đến 3,3 triệu USD. Trong buổi phát biểu khi nhận giải, anh đã biểu đạt lòng biết ơn đối với cha mẹ vì sự nhạy cảm trong việc quản lý tài chính của anh và gọi họ là những người quản lý tài chính tuyệt vời của mình.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng là một người yêu thích hoạt động từ thiện và động vật. Anh đã nhiều lần quyên góp cho các mục đích liên quan đến cả hai lĩnh vực này, bao gồm việc đóng góp 181.000 USD cho Community Chest of Korea trong cuộc khủng hoảng Covid-19. Anh cũng đã hỗ trợ tổ chức Save the Children cùng các tổ chức cứu trợ quốc tế không thuộc chính phủ.

Với ngoại hình tinh tế, thanh lịch và tráng lệ, kết hợp với sự gìn giữ mối quan hệ gia đình lãng mạn, hạnh phúc với Son Ye Jin và con trai, Hyun Bin dần trở nên phổ biến và giàu có hơn, thành công cả trong công việc và tình yêu.