Sao Hàn tiết lộ chiến lược đặc biệt để xử lý tin đồn hẹn hò, khiến fan tò mò đến tận giọt cuối cùng

Sao Hàn tiết lộ chiến lược đặc biệt để xử lý tin đồn hẹn hò, khiến fan tò mò đến tận giọt cuối cùng

Những ngôi sao Hàn Quốc ngày nay đã áp dụng chiến lược mới để xử lý tin đồn hẹn hò khác biệt so với thế hệ trước đó Họ đã thể hiện sự thông minh và tinh tế trong cách đối phó với những tin đồn này

Ngày 20 tháng 6 vừa qua, đã có nhiều tin đồn cho rằng Park Seo Joon đang có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ và YouTuber Xooos. Các báo cáo cho biết rằng hai người đã gặp gỡ những người quen chung và thậm chí đã kết hợp các nhóm bạn chơi chung với nhau.

Sau khi nhận được tin đồn này, công ty quản lý của Park Seo Joon đã đưa ra phản hồi ngắn gọn rằng "Rất khó để xác nhận thông tin về cuộc sống cá nhân của nam diễn viên".

Tuy nhiên, nhiều bức ảnh đã xuất hiện, ghi lại cảnh Park Seo Joon và Xooos cùng nhau ở nước ngoài, thường đi cùng một nhóm người quen. Để giải quyết những tin đồn hẹn hò này, Park Seo Joon cuối cùng đã lên tiếng ngắn gọn về vấn đề này trong buổi họp báo cho Concrete Utopia. Câu trả lời của anh đã thu hút sự chú ý đáng kể.

"Quả thực, tôi rất biết ơn sự quan tâm từ công chúng, nhưng tôi cảm thấy không thoải mái khi tiết lộ về cuộc sống cá nhân của mình," Park nói. "Tôi lo ngại về việc phải bình luận về vấn đề này, vì nó liên quan đến sự riêng tư của tôi. Hôm nay, chúng ta đang tập trung vào sự kiện của bộ phim Concrete Utopia, vì vậy, rất mong mọi người sẽ quan tâm và ủng hộ bộ phim này."

Park Seo Joon rõ ràng phân biệt giữa cuộc sống cá nhân và công việc của mình, điều này phản ánh xu hướng hiện nay của các ngôi sao khi đối mặt với tin đồn hẹn hò.

Trước đó, V của BTS và Jennie của BLACKPINK cũng bị đồn đoán hẹn hò sau khi những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hai người cùng nghỉ ngơi tại đảo Jeju lan truyền trên mạng vào năm ngoái. Từ đó, nhiều hình ảnh và video đã xuất hiện, chứng minh hai thần tượng xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, để đối mặt với tin đồn, các công ty quản lý đã thay đổi chiến lược và giữ khoảng cách tôn trọng, khẳng định rằng họ không thể xác nhận hoặc phủ nhận những tin đồn này vì chúng liên quan đến cuộc sống cá nhân và riêng tư của nghệ sĩ.

Sao Hàn tiết lộ chiến lược đặc biệt để xử lý tin đồn hẹn hò, khiến fan tò mò đến tận giọt cuối cùng