Huỳnh Tâm Dĩnh - Vai diễn hoàn hảo của 'tiểu tam' trên sân khấu đời thực

Huỳnh Tâm Dĩnh - Vai diễn hoàn hảo của 'tiểu tam' trên sân khấu đời thực

Huỳnh Tâm Dĩnh, cựu Á hậu Hong Kong từng dính líu đến bê bối ngoại tình, đã trở lại sự nghiệp âm nhạc vào năm 2023 với tư cách là ca sĩ, chứng tỏ năng lực và sự kiên trì của mình trong hành trình trở lại đầy thử thách

Sau khi gây ra sự phẫn nộ của dư luận vì bị tố là "tiểu tam" trong mối quan hệ ngoại tình với nam ca sĩ Hứa Chí An, Á hậu Hong Kong năm 2012 - Huỳnh Tâm Dĩnh - đã đăng tải ảnh đi chơi trơ trẽn trên mạng xã hội. Trong cuộc phỏng vấn công khai đầu tiên sau nhiều năm, cô đã mạnh dạn chia sẻ về vụ bê bối và đưa ra giải thích về quyết định thay đổi nghề nghiệp của mình.

Mặc dù đã xảy ra nhiều sự kiện đáng chú ý trong vài năm qua, bao gồm đại dịch Covid-19, nhưng dư luận vẫn còn tiêu cực xung quanh việc Huỳnh Tâm Dĩnh đột ngột trở lại làng giải trí, cho thấy họ vẫn chưa hoàn toàn tha thứ cho hành động của cô - xen vào hôn nhân của diva Hong Kong Trịnh Tú Văn.

Huỳnh Tâm Dĩnh - Vai diễn hoàn hảo của 'tiểu tam' trên sân khấu đời thực

Trong cuộc phỏng vấn, Huỳnh Tâm Dĩnh cho biết cô đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt với những khó khăn khi trở lại làng giải trí. Về scandal tiểu tam của mình trong quá khứ, cô tỏ ra bình tĩnh hơn và chia sẻ: "Tôi đã từng rất lo lắng và không biết phải làm sao để giải quyết tình huống đó, nhưng giờ đây tôi đã học được cách để giữ bình tĩnh hơn rất nhiều".

Sau scandal ngoại tình, Huỳnh Tâm Dĩnh đã phải đối mặt với những lời chỉ trích và sự khinh miệt từ công chúng. Cô thừa nhận rằng đó là hậu quả của hành động sai trái của mình và không thể kiểm soát được cách mọi người đối xử với mình. Trong khi đó, các đồng nghiệp của Huỳnh Tâm Dĩnh như Hứa Chí An và Mã Quốc Minh đã tiếp tục điều chỉnh cuộc sống của mình và bước sang những trang mới. Mã Quốc Minh chuẩn bị kết hôn với bạn gái mới Thang Lạc Văn trong năm nay, trong khi Hứa Chí An đã quay trở lại với sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, với danh nghĩa "tiểu tam", Huỳnh Tâm Dĩnh đã phải trả giá đắt vì bê bối này, khiến sự nghiệp giải trí của cô hoàn toàn bị ảnh hưởng.