Huyền Baby đáp trả nghi vấn đàn nhép tại Đạp Gió: Nhìn nhận của BGK thế nào?

Huyền Baby đáp trả nghi vấn đàn nhép tại Đạp Gió: Nhìn nhận của BGK thế nào?

Huyền Baby chia sẻ clip đáp trả nghi vấn đàn nhép tại Đạp Gió, hé lộ màn trình diễn solo tranh tuyệt vời tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 (350 characters)

Tập 3 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã phát sóng với các màn trình diễn ấn tượng từ các chị đẹp tham gia chương trình. Một trong những tiết mục thu hút sự chú ý của khán giả là màn cover bài "Hai Phút Hơn" do chị đẹp Huyền Baby thể hiện. Chị không chỉ thể hiện giọng hát sau 10 năm vắng bóng, mà còn cho thấy khả năng chơi đàn tranh của mình. Tuy nhiên sau khi tiết mục được phát sóng, có nhiều ý kiến bày tỏ nghi ngờ với việc cô có thể đang "đàn nhép" và không chơi đàn thật.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Huyền Baby đã chia sẻ một đoạn clip tiết lộ quá trình luyện tập cho tiết mục solo tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trong đoạn clip, chị đẹp này đã gây bất ngờ khi chơi đàn mộc và hát mộc, chứng minh rằng cô đã thực sự biểu diễn đàn tranh live.

Huyền Baby đã thể hiện sự tập trung và miệt mài hát mộc, đàn mộc để rèn luyện cho tiết mục solo.

Sau màn trình diễn, Huyền Baby nhận được điểm số 82 và những nhận xét từ Ban giám khảo. Cô chia sẻ: "Sau hơn 10 năm rời xa nghệ thuật, trở lại với sân chơi lớn như thế này, tôi không thể tránh khỏi những khuyết điểm. Dù không đạt được như mong đợi, nhưng nhận xét từ ban cố vấn đã giúp tôi biết được những điểm cần cải thiện, tập trung như thế nào khi tham gia các buổi diễn quan trọng khác."

Khen thì dễ, nhưng nhận xét từ ban cố vấn chính mới là những "chắt lọc đắt giá" mà tôi cần chú ý. Ngồi trong vị trí này, các thành viên ban cố vấn đều có rất nhiều kinh nghiệm và ý kiến chuyên môn của họ đối với Huyền thật sự quý giá. Trong chương trình có đến 30 người đẹp, với số điểm 82, đối với người mới như Huyền, điểm số này cũng đã rất ổn và đây là thành tích cá nhân của tôi trong cuộc gặp mặt."

Huyền Baby đáp trả nghi vấn đàn nhép tại Đạp Gió: Nhìn nhận của BGK thế nào?

Sau tập 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby sẽ cùng với Trang Pháp (trưởng nhóm), Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Quỳnh Nga hình thành nhóm Ưng Quá Chừng để chuẩn bị cho buổi biểu diễn trong vòng công diễn lần đầu phát sóng vào ngày 18/11 sắp tới.