Cậu bé 5 tuổi ấn tượng khi nói được 4 thứ tiếng

Cậu bé 5 tuổi ấn tượng khi nói được 4 thứ tiếng

Con trai chị đẹp Đạp Gió gây ấn tượng với khả năng nói 4 thứ tiếng khi mới 5 tuổi, khiến ekip show truyền hình không khỏi ngỡ ngàng

Ella (also known as Đạp Gió) đã trải qua tình trạng bị quấy rối tình dục khi cô mới dưới 10 tuổi.

Trong tập phát sóng ngày 17/7 của chương trình Same Bed, Different Dreams 2 - You Are My Destiny, sự xuất hiện của Choo Ja Hyun (còn được gọi là Đạp Gió) cùng với chồng là Vu Hiểu Quang và con trai 5 tuổi đã thu hút sự chú ý của khán giả. Đáng chú ý, cậu bé đã khiến mọi người ngạc nhiên khi có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn, tiếng Trung và còn khiến sự sốt sắng khi đóng vai trò là một phiên dịch viên nhí giúp bố mình trò chuyện với ekip người Hàn.

Chứng kiến sự năng động của con trai, Choo Ja Hyun khoe với tự hào: "Thực ra, chàng nhỏ còn biết nói bằng tiếng Anh và tiếng Nhật nữa đó". Có nghĩa là, quý tử nhà Choo Ja Hyun có khả năng giao tiếp bằng 4 ngôn ngữ. Sau khi nghe những chia sẻ này từ mỹ nhân sinh năm 1979, các thành viên trong đội ngũ show Same Bed, Different Dreams 2 - You Are My Destiny đã không thể che giấu được sự ngạc nhiên và khâm phục.

Cậu bé 5 tuổi ấn tượng khi nói được 4 thứ tiếng

Cặp vợ chồng Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đã tham gia ghi hình cho show Same Bed, Different Dreams 2 - You Are My Destiny.

Cậu bé 5 tuổi ấn tượng khi nói được 4 thứ tiếng

Con trai của mỹ nhân họ Choo thu hút sự chú ý với ngoại hình sáng sủa, thông minh và khả năng ngoại ngữ đáng kinh ngạc.

Trong những khoảnh khắc được ghi lại trên ống kính, quý tử nhà mỹ nhân Hoa Hồng Có Gai tỏ ra rất tự tin và tràn đầy sức sống. Các thành viên trong đội làm phim nhận xét rằng, con trai của cặp đôi Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang mang trong mình nét đẹp kết hợp từ cả bố lẫn mẹ.

Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đã gặp nhau lần đầu cách đây 11 năm khi họ cùng làm việc với nhau. Chuyện tình cảm của cặp đôi được công khai vào tháng 9/2015. Hai năm sau đó, Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang chính thức sống chung dưới một mái nhà. Vào năm 2018, họ chào đón con trai đầu lòng.

Tuy nhiên, vào năm 2021, hôn nhân của Choo Ja Hyun đã gặp khó khăn khi hình ảnh chồng cô xuất hiện cùng một người phụ nữ bị người đánh cắp. Tháng 7/2021, paparazzi đã chụp được hình ảnh Vu Hiểu Quang đi cùng một phụ nữ này. Đáng chú ý là khi vào ô tô, nam diễn viên cho phụ nữ này ngồi lên đùi mình. Dù bị đặt nghi vấn ngoại tình, Vu Hiểu Quang đã hết sức phủ nhận. Choo Ja Hyun và chồng đã vượt qua khó khăn này và duy trì hôn nhân của mình.

Cậu bé 5 tuổi ấn tượng khi nói được 4 thứ tiếng

Cặp đôi kết hôn vào năm 2017, từng đối mặt với sóng gió hôn nhân cách đây 2 năm

Nguồn: Kbizoom