Hồng Nhung nhập viện vì quyết định đầy dũng cảm ở tuổi 53

Hồng Nhung nhập viện vì quyết định đầy dũng cảm ở tuổi 53

Hồng Nhung nhập viện vì quyết định liều lĩnh ở tuổi 53 Nữ diva bị chấn thương trước màn đu dây trong vòng công diễn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và cần điều trị để đảm bảo an toàn trong phần biểu diễn

Trưng cầu dân ý, dân mạng đã chọn Hồng Nhung là chị đẹp hát dở nhất trong màn trình diễn. Hành động quyết liệt của Hồng Nhung khi đu dây trên không đã được nhiều người khen ngợi.

Trước khi thực hiện màn đu dây theo ý tưởng của Ninh Dương Lan Ngọc, Hồng Nhung đã nhập viện để nhờ bác sĩ can thiệp, giảm đau tạm thời do chấn thương ở tay.

Khi thực hiện màn đu dây trên không, cô cố gắng dùng tay phải giữ an toàn, tay trái cầm micro để tập hát. Khi ngồi trên vòng quay, Hồng Nhung cảm thấy bối rối và bất an, phải nhờ đến ê-kíp hỗ trợ, tìm thế giữ thăng bằng trên vòng đu với cánh tay chấn thương.

Hồng Nhung nhập viện vì quyết định đầy dũng cảm ở tuổi 53

Hồng Nhung đã bị thương tay sau khi rơi từ trên cao xuống trong màn trình diễn đu dây tại vòng chung kết Chị Đẹp.

“Khi Ninh Dương Lan Ngọc đề xuất đu dây, tôi hơi lo. Nhưng do chị Bống đồng tình nên tôi quyết định liều theo mọi người”, Lynk Lee chia sẻ.

Ca sĩ sinh năm 1988 chia sẻ cô đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện nhưng không bỏ cuộc vì đã nhìn thấy sự cố gắng của chị đẹp Hồng Nhung.

Sau màn trình diễn, khi Hồng Nhung không đủ sức quay mặt về sân khấu chào kết, Lynk Lee cảm thấy tiếc vì phần trình diễn chưa trọn vẹn. "Chị Bống khá tiếc vì tay đau, chưa thể làm được trọn vẹn. Nhưng với tôi mọi người đã làm hết mình, không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa", Lynk Lee chia sẻ.

Giống như Hồng Nhung, vũ đạo không phải là điểm mạnh của Lệ Quyên. Nếu được lựa chọn, cô thường tập luyện một mình. "Trong khi mọi người nghỉ ngơi và thư giãn, tôi dành toàn bộ thời gian để rèn luyện để có thể bắt kịp với họ", cô chia sẻ.

Trong khi chuẩn bị cho tiết mục mash up Gửi anh xa nhớ & Người ơi người ở đừng về, Lệ Quyên gặp sự cố bật móng chân và phải nhờ sự cứu chữa.

Hồng Nhung nhập viện vì quyết định đầy dũng cảm ở tuổi 53

Lệ Quyên tự rèn luyện bản thân vì cô biết rằng vũ đạo là điểm yếu của mình.

Lưu Hương Giang chia sẻ rằng cô quen biết Lệ Quyên từ những ngày cô hát tại các phòng trà, tham gia các show với giá 150.000 đồng/đêm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô có cơ hội làm việc nhiều với Lệ Quyên.

"Tôi cảm nhận được nhiều điều tuyệt vời từ chị như sự quyết định, thẳng thắn, không bao giờ từ bỏ. Dù đôi khi chị có vẻ nghiêm khắc nhưng đó chính là lý do tại sao mọi người luôn ủng hộ chị," Lưu Hương Giang chia sẻ.

Sau vòng Công diễn 1, năm người đẹp bao gồm Yến Trang, Vân Hugo, Hoàng Oanh, Nguyên Hà và Tú Vi phải dừng cuộc chơi vì không nhận được số phiếu bình chọn cao, riêng Bảo Anh phải rời khỏi chương trình do không thể sắp xếp công việc cá nhân.

Vòng Công diễn 2 là màn thi thố của 24 chị đẹp, với 6 trưởng nhóm gồm Đoan Trang, Mlee, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H’Hen Niê và Hà Kino.