Hồng Duy và Sự Thật Đằng Sau Lùm Xùm Từ Chối Lên Đội Tuyển Việt Nam

Hồng Duy và Sự Thật Đằng Sau Lùm Xùm Từ Chối Lên Đội Tuyển Việt Nam

Khám phá sự thật đằng sau việc Nguyễn Phong Hồng Duy từ chối lên đội tuyển Việt Nam để cưới vợ. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Phản Ứng Của Nguyễn Phong Hồng Duy

Nguyễn Phong Hồng Duy đã chính thức lên tiếng sau sự việc ồn ào liên quan đến việc từ chối lên đội tuyển Việt Nam. Trong bài phát biểu của mình vào ngày 28/5, Hồng Duy đã khẳng định rằng anh không từ chối lời mời của HLV Kim Sang-sik và luôn khát khao khoác áo đội tuyển.

Trước đó, thông tin lan truyền rằng Hồng Duy xin không tham gia đội tuyển vì lý do gia đình. Tuy nhiên, cầu thủ này đã tiết lộ thông tin chi tiết về vấn đề này. Vào sáng ngày 27/5, Hồng Duy nhận được cuộc gọi từ đại diện của VFF thông báo về việc anh nằm trong danh sách chuẩn bị cho đội tuyển và hỏi về lịch tổ chức đám cưới.

Hồng Duy lên tiếng sau lùm xùm từ chối lên tuyển Việt Nam để cưới vợ, thực hư thế nào? - Ảnh 1.

Hồng Duy lên tiếng sau lùm xùm từ chối lên tuyển Việt Nam để cưới vợ, thực hư thế nào? - Ảnh 1.

Quyết Định Của VFF và HLV Kim Sang-sik

Sau cuộc trao đổi thông tin, VFFHLV Kim Sang-sik đã xác nhận rằng thông tin do Hồng Duy đưa ra là chính xác. Tuy nhiên, do lịch cưới của Hồng Duy trùng với thời gian hội quân, việc anh bay ra ngày 3/6 sẽ khiến anh chỉ có hai buổi tập cùng đội trước trận đấu với Philippines. Đồng thời, sự tập trung và thể lực của cầu thủ cũng không đạt 100% do lo lắng cho chuyện đám cưới. Do đó, quyết định được đưa ra là không triệu tập Hồng Duy trong lần hội quân này.

Sự Nghiệp và Thành Tích Của Nguyễn Phong Hồng Duy

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996 và trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG. Anh từng là học trò được HLV Park Hang-seo yêu thích, giành vị trí á quân tại U23 châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2018. Sau khi HLV Philippe Troussier đảm nhiệm vị trí HLV, Hồng Duy không được triệu tập lên đội tuyển. Hiện tại, anh đang là trụ cột của CLB Nam Định, đội dẫn đầu V.League và đã vào bán kết Cup Quốc gia.