Hôn nhân đầy biến động của Lâm Chí Linh và chồng trẻ: Sự thật đằng sau bạo lực và ngọt ngào

Hôn nhân đầy biến động của Lâm Chí Linh và chồng trẻ: Sự thật đằng sau bạo lực và ngọt ngào

Hôn nhân của Lâm Chí Linh với chồng trẻ: Tình yêu hay thử thách?

Hình ảnh mới đập tan tin đồn "bạo hành"

Lâm Tâm Như tuyên bố muốn kết thông gia cùng Lâm Chí Linh, còn nói 1 điều về mối tình chị em với ông xã

Ngày 23/8, Lâm Chí Linh - người mẫu hàng đầu, đã chia sẻ trạng thái mới trên mạng xã hội. Cô đã đăng một bức ảnh tươi cười cùng chồng để chúc mừng sinh nhật ông xã. Mỹ nhân nổi tiếng gọi chồng mình là "em bé" và viết: "Chúc mừng sinh nhật anh, hãy luôn bên nhau để chúng ta có thể mỉm cười cùng nhau mỗi ngày!".

Hôn nhân đầy biến động của Lâm Chí Linh và chồng trẻ: Sự thật đằng sau bạo lực và ngọt ngào

Lâm Chí Linh và chồng

Nhìn hình ảnh, rõ ràng siêu mẫu có vẻ thích thú khi ở bên chồng, cả hai mặc đẹp và hợp nhau như một cặp đôi trẻ đang yêu nhau. Trông như họ đang đi du lịch biển, với khung cảnh biển xanh và ánh nắng mặt trời phía sau.

Các fan cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng của Lâm Chí Linh, một số người dùng mạng viết: "Tôi thấy rất vui khi chị mỗi ngày đều vui vẻ và chúc mừng sinh nhật anh rể thật vui vẻ". Một số người dùng mạng khác nói: "Chúc mừng sinh nhật cho 'đối thủ nổi tiếng quốc dân' của chúng ta".

Cuộc hôn nhân gây ngờ vực vì chồng quá trẻ và ít nổi tiếng.

Lâm Chí Linh, sinh năm 1974, được biết đến là siêu mẫu Đài Loan, diễn viên, MC và đạo diễn. Cô được tôn vinh là "Người đẹp số một Đài Loan" bởi giới truyền thông. Ngoài ra, cô cũng đại diện cho hãng hàng không China Airlines của Đài Loan và hãng đồng hồ Longines của Thụy Sỹ từ năm 2006.

Người đẹp thế hệ 7X có đôi chân dài 110cm, dáng vóc cân đối và gương mặt trẻ trung xinh đẹp mặc dù đã trải qua nhiều năm.

Hôn nhân đầy biến động của Lâm Chí Linh và chồng trẻ: Sự thật đằng sau bạo lực và ngọt ngào

Trong những năm 90, 2000, cô luôn xuất hiện trong danh sách những ngôi sao quyến rũ và gợi cảm nhất Đài Loan. Bên cạnh sự nghiệp trong ngành thời trang, Lâm Chí Linh cũng chinh phục đỉnh cao trong lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn đáng nhớ trong bộ phim Đại chiến Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm và Thích Lăng cùng Châu Kiệt Luân.

Danh tiếng của cô đã khiến các học giả và giới phê bình sử dụng thuật ngữ "Hiện tượng Lâm Chí Linh". Năm 2019, cô đã kết hôn với vũ công và diễn viên người Nhật Bản Ryohei Kurosawa (Akira) - "người em" của cô, với sự chênh lệch tuổi tác 7 năm. Kurosawa Ryohei, sinh vào năm 1981, vừa đón chào sinh nhật lần thứ 42 bên cạnh người vợ xinh đẹp.

Siêu mẫu đã từng có những mối quan hệ với đồng nghiệp và các doanh nhân giàu có, nhưng không có người đàn ông nào mang đến cho Lâm Chí Linh cảm giác an toàn và hạnh phúc như bạn trai kém tuổi Akira.

Trong tình yêu và gia đình, Lâm Chí Linh tìm thấy niềm hạnh phúc vô hạn.

Quyết định kết hôn với Kurosawa Ryohei không chỉ là một sự lựa chọn thông minh của Lâm Chí Linh. Vào ngày 6/6/2019, cặp đôi này đã tuyên bố kết hôn, gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người.

Nhiều người cho rằng Lâm Chí Linh sẽ không bao giờ tìm được hạnh phúc khi lấy chồng nước ngoài, và địa vị trong ngành nghệ thuật của Kurosawa Ryohei cũng không thể so sánh với vợ, nhưng đối với Lâm Chí Linh, việc kết hôn với Kurosawa Ryohei được coi là gặp đúng người, đúng thời điểm và là một lựa chọn rất tốt.

Sau khi kết hôn, Lâm Chí Linh dần rời xa showbiz, hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh, chủ yếu tận hưởng cuộc sống và chia sẻ niềm vui bên chồng tại xứ sở mặt trời mọc.

Hôn nhân đầy biến động của Lâm Chí Linh và chồng trẻ: Sự thật đằng sau bạo lực và ngọt ngào

Trước đây, trên internet có rất nhiều thông tin không chính xác về Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei, bao gồm cả tin đồn về hôn nhân không hạnh phúc và bạo lực gia đình. Tuy nhiên, hiện tại có vẻ như những tin đồn này đều là không chính xác.

Kể từ khi Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei kết hôn, họ không có bất kỳ điều gì chứng minh rằng họ không hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Thực tế, cặp đôi này rất hạnh phúc và tin đồn từ bên ngoài đã bị thiếu căn cứ khi được gặp gỡ ở bất kỳ đâu.

Cùng bước vào năm thứ 5 của hôn nhân, Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei thật sự là một cặp đôi thần tượng. Họ đã ở bên nhau suốt một thời gian dài và cảm thấy tình cảm của họ ngày càng sâu đậm hơn. Lâm Chí Linh luôn nở nụ cười rạng rỡ, điều này khiến người hâm mộ cũng rất vui mừng và đồng lòng chia sẻ niềm vui của hai người.

Nhiều cư dân mạng đã nhận xét rằng, Lâm Chí Linh và chồng thực sự là cặp đôi ngọt ngào. Dù đã bước sang tuổi ngoại tứ tuần, siêu mẫu này vẫn cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi gặp được một người chồng yêu thương và quan tâm.

Tất nhiên, nhiều người vẫn còn tiếc nuối rằng, Lâm Chí Linh đã rời khỏi showbiz quá sớm. Trong khi nhiều người cùng tuổi vẫn tham gia diễn xuất, sức khỏe của cô cũng rất tốt. Mọi người hy vọng rằng cô sẽ quay trở lại một ngày không xa.

Hôn nhân đầy biến động của Lâm Chí Linh và chồng trẻ: Sự thật đằng sau bạo lực và ngọt ngào

Trước đó, Lâm Chí Linh đã cho biết rằng cô sẽ rời khỏi làng giải trí để có cuộc sống bình thường. Có lẽ sau khi trải qua nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác trong cuộc đời, sự bình thường này chính là điều mà đệ nhất mỹ nhân Đài Loan mong muốn.

Mối quan hệ giữa Lâm Chí Linh và chồng của cô được ví như cặp vợ chồng trẻ. Thậm chí, cô thường gọi chồng mình là "baby" (em bé), trong khi Kurosawa Ryohei cũng thường gọi Lâm Chí Linh là "Tiểu Linh Linh" (bé Linh). Điều này thể hiện rõ mức độ yêu thương trong mối quan hệ của họ.

Vào ngày cuối năm 2022, Lâm Chí Linh thông báo rằng gia đình cô vừa chào đón thành viên mới. Đó là một bé trai, là con đầu lòng của người đẹp Đài Loan và nam ca sĩ Nhật Bản, Akira. Cô đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu khi cả gia đình ba người nắm tay nhau và công bố tin vui này đến người hâm mộ.

Em vui mừng chia sẻ: "Cuối cùng, em đã đến ngày gặp gỡ thiên thần bé nhỏ. Em xin gửi đi những lời chúc hạnh phúc sâu sắc tới tất cả những người thân thương trong dịp đầu năm mới này. Em cảm ơn sự chúc mừng và động viên từ mọi người trong suốt thời gian vừa qua.

Chúc mừng năm mới, em mong mọi người luôn vui vẻ, khỏe mạnh, lạc quan và đầy hy vọng, đầy tình yêu thương".

Trên trang cá nhân, Akira cũng chia sẻ những bức ảnh tương tự và bày tỏ niềm vui: "Cảm ơn con đã gia nhập gia đình chúng ta".

Người hâm mộ đặc biệt mong Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei sẽ luôn hạnh phúc. Mặc dù Kurosawa Ryohei từ trước đây được coi là "kẻ thù của quốc dân" cho những chàng trai đã từng theo đuổi Lâm Chí Linh, nhưng khi nhìn thấy cặp đôi có một mối quan hệ thắm thiết như vậy, người hâm mộ thực sự cảm thấy yên lòng và chỉ cần anh ấy đối xử tốt với cô ấy, mọi người sẽ liên tục ủng hộ tình yêu của hai người.

Nguồn: Sohu