Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Bài viết này sẽ đưa ra thông tin về ngày phát sóng và dự đoán về tình tiết mới trong tập 9 của Hokkaido Gals Are Super Adorable!

Ngày phát sóng và thời gian của Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9 cho tất cả các khu vực

Theo trang web chính thức của anime và lịch trình phát sóng gốc, tập 9 của Hokkaido Gals Are Super Adorable! sẽ được phát sóng vào Thứ Ba, ngày 5 tháng 3 năm 2024, lúc 12:30 sáng giờ JST trên TV Tokyo và các kênh khác. Người hâm mộ toàn cầu, tuy nhiên, sẽ có thể xem tập phim với phụ đề tiếng Anh vào các thời điểm sau:

0 1 2
0 Múi giờ Ngày
1 Giờ chuẩn Thái Bình Dương Thứ Hai, ngày 4 tháng 3
2 Giờ chuẩn Trung Thứ Hai, ngày 4 tháng 3
3 Giờ chuẩn Đông Thứ Hai, ngày 4 tháng 3
4 Giờ chuẩn Brazil Thứ Hai, ngày 4 tháng 3
5 Giờ trung bình Greenwich Thứ Hai, ngày 4 tháng 3
6 Giờ Trung Âu Thứ Hai, ngày 4 tháng 3
7 Giờ chuẩn Ấn Độ Thứ Hai, ngày 4 tháng 3
8 Giờ chuẩn Philippines Thứ Ba, ngày 5 tháng 3
9 Giờ chuẩn Trung Úc Thứ Ba, ngày 5 tháng 3

Twitter article posted by Genso

Nơi xem Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9

Minami, như đã thấy trong anime (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Người yêu anime ngoài Nhật Bản có thể xem Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9 trên nền tảng Crunchyroll sau khi phát sóng trên TV Tokyo và các mạng lưới liên quan khác tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, họ sẽ cần một đăng ký trả tiền cho nền tảng để xem tập phim. Các nền tảng phát sóng phổ biến khác, như Netflix và Prime Video, hiện chưa phát hành các tập phim của anime này.

Tóm tắt Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 8

Tiếp nối sự kiện từ tập trước, Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9 mở đầu với Minami Fuyuki đang theo dõi Tsubasa Shiki và Rena Natsukawa trong cuộc hẹn hò của họ. Cô thậm chí mang theo Sayuri Akino làm đồng đội trong nhiệm vụ này.

Nhìn thấy cả Shiki và Rena đều mặc kimono khiến trái tim của Minami rạo rực. Phía bên kia, cuộc hẹn biến thành một chuyện tình yêu cho Rena khi cô hiểu Shiki hơn. Nhân vật chính thậm chí tặng cô một con búp bê từ một trò chơi máy.

Khi quan sát họ, Minami cảm thấy rằng Shiki làm điều tốt nhất cho mọi người. Cô thậm chí tôn trọng anh vì đã dũng cảm và làm việc chăm chỉ ngay cả khi ở một nơi xa lạ.

Rena, như đã thấy trong tập phim (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Sau đó, Rena và Shiki được thấy cùng nhau xem một bộ phim, nơi cô trở nên xúc động với một cảnh. Trong một cuộc trò chuyện, cô gái gyaru phát hiện ra rằng nhân vật chính đã bỏ nhà đi Hokkaido sau một cuộc cãi vã với bố mẹ.

Rena Natsukawa cũng tiết lộ rằng cô gần như không được khen ngợi mặc dù làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, cô rất biết ơn Shiki vì đã hiểu cô. Sau đó, Rena hỏi Shiki liệu anh có bạn gái không.

Minami và Sayuri, như đã thấy trong tập phim (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Nhân vật chính tiết lộ rằng mặc dù anh không có, anh đã kết bạn tuyệt vời ở Hokkaido là những người chân thành và không làm anh cảm thấy bị xa lánh. Minami, người đang nghe trộm cuộc trò chuyện, cuối cùng ra ngoài và bị áp đảo.

Cô gái tóc vàng tự giới thiệu với Rena và tiết lộ cô là fan hâm mộ lớn của cô. Lúc đó, mẹ của Minami đến và cô mời tất cả mọi người đến một bữa tiệc Yakiniku nhân dịp nhận thưởng.

Tiệc Yakiniku, như đã thấy trong tập phim (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Bữa tiệc Yakiniku trở thành một sự kiện đáng nhớ đối với Rena khi cô nhận ra rằng có những người như Minami hiểu rõ cô làm việc chăm chỉ. Sau bữa tiệc, Minami tiếp cận Shiki và hỏi liệu anh có hẹn hò với Rena không.

Nhận ra rằng anh không, cô yêu cầu anh đưa cô ra hẹn hò lần sau. Tập phim kết thúc với Shiki hồi hộp nhận ra rằng gần đến kỳ nghỉ xuân ở Hokkaido.

Những gì mong đợi trong Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9

Shiki và những người khác, như đã thấy trong anime (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)

Kể từ tập phim mới nhất đã chuyển thể từ Chương 20 Phần 1, 20 Phần 2 và 21, Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9 có thể sẽ bao gồm ba chương tiếp theo từ loạt manga hài lãng mạn của Kai Ikada.

Do đó, người hâm mộ có thể mong đợi tập phim sẽ thể hiện một số khoảnh khắc đời sống thường ngày giữa Tsubasa Shiki và Minami Fuyuki. Ví dụ, Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9 có thể sẽ cho thấy Shiki đi câu cá tại Hồ Abashiri.

Liên kết liên quan:

  • Iframe - Countdown until the release date & time
    Iframe - Countdown until the release date & time

Hình ảnh liên quan:

  • Minami, như đã thấy trong anime (Hình ảnh qua Silver Link và Blade) - Nơi xem Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9
  • Rena, như đã thấy trong tập phim (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)
  • Minami và Sayuri, như đã thấy trong tập phim (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)
  • Tiệc Yakiniku, như đã thấy trong tập phim (Hình ảnh qua Silver Link và Blade)
  • Shiki và những người khác, như đã thấy trong anime (Hình ảnh qua Silver Link và Blade) - Những gì mong đợi trong Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 9

Twitter article posted by Tehley