Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 7: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 7: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Bài viết này sẽ đưa ra dự đoán về những tình tiết mới trong tập 7 của Hokkaido Gals Are Super Adorable! và sự chờ đợi hồi hộp của fan

Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 7: Ngày phát sóng

Vào thứ Ba, ngày 20 tháng 2 năm 2024, vào lúc 12:30 sáng theo giờ Nhật Bản, tập 7 của Hokkaido Gals Are Super Adorable! sẽ được phát sóng trên TV Tokyo và các kênh khác tại Nhật Bản theo trang web chính thức của bộ anime.

Tuy nhiên, đa số fan có thể xem tập này với phụ đề tiếng Anh vào ngày 19 tháng 2 do sự khác biệt về múi giờ.

A post on Tweeter (X)

Dự đoán cho Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 7

Tập trước của Hokkaido Gals Are Super Adorable! đã giới thiệu một cô gái gyaru mới. Với diễn biến kết tập hấp dẫn, fan không thể chờ đợi để xem sẽ diễn ra gì tiếp theo trong tập 7 của Hokkaido Gals Are Super Adorable!

Theo như dự đoán, tập 7 sẽ tiếp tục với mối quan hệ giữa Shiki và Rena-senpai, và sự hỗ trợ từ Minami và Sayuri. Shiki sẽ phải vượt qua thách thức từ bà nội để đạt kết quả cao trong kỳ thi.

A post on Tweeter (X)

Lịch phát sóng và cách xem Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 7

Sau khi tập 7 của Hokkaido Gals Are Super Adorable! phát sóng trên TV Tokyo, các fan bên ngoài Nhật Bản có thể xem tập này trên Crunchyroll, một nền tảng phát sóng anime phổ biến.

Đây là nơi lý tưởng để theo dõi Hokkaido Gals Are Super Adorable! cũng như các bộ anime khác trong danh sách Winter 2024, miễn là họ có đăng ký trả phí.