Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 9 - Ngày lên sóng và Những tình tiết mới

Mashle: Magic and Muscles Season 2 Episode 9 - Ngày lên sóng và Những tình tiết mới

Bài viết dự đoán về tập 9 của Mashle: Magic and Muscles season 2, với những tình tiết mới hấp dẫn

Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Mashle: Magic and Muscles season 2 episode 9 sẽ được phát sóng vào Thứ Bảy, ngày 9 tháng 3 năm 2024, lúc 23:30 JST.

Anime không có thông báo nghỉ, vì vậy tập mới sẽ được phát theo lịch trình. Anime sẽ được phát sóng trước ở Nhật Bản trước khi được phát trên Crunchyroll.

Tập trước đã chuẩn bị cho trận đấu giữa hai người bạn cũ - Innocent ZeroWahlberg. Đồng thời, anime cũng tiết lộ rằng Innocent Zero đã từ bỏ bản người. Trái lại, mặc dù Cell War đã vượt trội Mash trong cuộc gặp gỡ trước đó, Mash đã dễ dàng đánh lại.

Tập 9 Mashle: Magic and Muscles season 2

Innocent Zero as seen in Mashle: Magic and Muscles (Image via A-1 Pictures)

Innocent Zero as seen in Mashle: Magic and Muscles (Image via A-1 Pictures)

Theo trang web của anime, tập 9 của Mashle: Magic and Muscles season 2 sẽ được phát sóng vào Thứ Bảy, ngày 9 tháng 3 năm 2024, tại Nhật Bản. Tập này sẽ mang tựa đề "Wahlberg Baigan and the Magic of Darkness".

Tuy nhiên, việc phát hành tập mới sẽ bị trì hoãn toàn cầu do lịch trình phát sóng đồng thời quốc tế. Nó sẽ được phát sóng vào lúc 23:30 JST tại Nhật Bản. Tuy nhiên, trên toàn thế giới, bộ phim sẽ chỉ được phát sóng trên Crunchyroll sau một khoảng trễ 2 giờ 30 phút. Điều này là do lịch trình phát sóng đồng thời của series.

Do đó, tập thứ 9 của Mashle: Magic and Muscles season 2 sẽ được phát sóng trên Crunchyroll toàn cầu vào các thời điểm sau:

  • Giờ Thái Bình Dương: 9 giờ sáng
  • Giờ Trung Hoa: 11 giờ sáng
  • Giờ Đông Bắc: 12 giờ trưa
  • Giờ Greenwich Mean: 5 giờ chiều
  • Giờ Trung Âu: 6 giờ chiều
  • Giờ Ấn Độ: 10 giờ 30 tối
  • Giờ Philippines: 1 giờ sáng
  • Giờ Úc: 2 giờ 30 sáng

Nơi xem Mashle: Magic and Muscles season 2 tập 9?

Cell War as seen in Mashle: Magic and Muscles (Image via A-1 Pictures)

Cell War as seen in Mashle: Magic and Muscles (Image via A-1 Pictures)

Mashle: Magic and Muscles season 2 tập 9 sẽ được phát sóng đầu tiên tại Nhật Bản trên các mạng truyền hình địa phương như BS11, TOKYO MX, v.v. Ngoài ra, series cũng sẽ có sẵn để xem trực tuyến trên ABEMAdAnime Store tại Nhật Bản.

Đối với người hâm mộ quốc tế, Mashle: Magic and Muscles season 2 tập 9 sẽ có sẵn để xem trên Crunchyroll. Tuy nhiên, như đã nêu, tập anime sẽ chỉ được thêm vào thư viện dịch vụ sau một khoảng trễ 2 giờ 30 phút.

Tóm tắt Mashle: Magic and Muscles season 2 tập 8

Mash Burnedead as seen in Mashle: Magic and Muscles (Image via A-1 Pictures)

Mash Burnedead as seen in Mashle: Magic and Muscles (Image via A-1 Pictures)

Mashle: Magic and Muscles season 2 tập 8, mang tựa đề "", thấy Innocent Zero triệu tập một đám quỷ để giết tất cả mọi người ngoại trừ Mash Burnedead. Để ngăn điều này xảy ra, Wahlberg giải thoát Mash, Lance, Dot, Kaldo và Orter khỏi lời nguyền của Innocent Zero. Pháp sư đầu tiên chiến đấu với quỷ, tiếp theo là các thành viên nhóm Innocent Zero.

Trong khi đó, WahlbergInnocent Zero teleported lên bầu trời. Ở đó, Innocent Zero đã cho thấy bản mặt thật sự của mình với Wahlberg, tiết lộ rằng anh ta đã từ bỏ bản người. Sau đó, kẻ phản diện chuẩn bị phép thuật cấm - Timez: The Living Dead để chiến đấu với Wahlberg.

Ở nơi khác, Ryoh Grantz tiết lộ rằng Innocent ZeroWahlberg trước đây là học sinh của Adam, người có trách nhiệm tạo ra khái niệm của Divine Visionaries.

Những gì có thể mong chờ từ Mashle: Magic and Muscles season 2 tập 9?

Wahlberg as seen in Mashle: Magic and Muscles (Image via A-1 Pictures)

Wahlberg as seen in Mashle: Magic and Muscles (Image via A-1 Pictures)

Mashle: Magic and Muscles season 2 tập 9, mang tựa đề "Wahlberg Baigan and the Magic of Darkness", có thể sẽ tiếp tục trận đấu giữa WahlbergInnocent Zero. Với tập sắp tới, người hâm mộ sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về Innocent Zero và quá khứ của anh với Wahlberg.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể thấy trận đấu giữa Mash BurnedeadCell War tiếp tục. Kaldo và Orter Madl cũng có thể có những khoảnh khắc cá nhân của họ.