Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6: Ngày phát hành và Những tình tiết mới

Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6: Ngày phát hành và Những tình tiết mới

Sau sự kiện thú vị trong tập trước, fan dân cày anime đang hóng tình tiết mới của Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6 sắp tới.

Lịch phát sóng của Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6

Vào thứ Ba, ngày 13 tháng 2 năm 2024, lúc 12:30 am theo giờ Nhật Bản, Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6 sẽ chính thức lên sóng trên TV Tokyo và các kênh liên kết khác tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, đa số fan sẽ có cơ hội xem phiên bản có phụ đề tiếng Anh của tập này vào ngày 12 tháng 2.

Tập trước đã chứng kiến Minami mời Shiki và Sayuri đến một bữa tiệc Karaoke cùng với bạn bè. Cô cũng tiết lộ rằng vì Valentine đang đến gần, cô sẽ làm sô cô la cho mọi người.

A post on Tweeter (X)

Đợi chờ tình tiết mới trong Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6

Sau khi tình huống không như mong đợi với việc làm hỏng sô cô la tự làm, cả Shiki và Sayuri đều cổ vũ Minami. Sayuri thậm chí còn tặng cho cô sô cô la.

Với việc kết thúc tập trước, fan bây giờ đang rất hóng Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6 sắp ra mắt.

A post on Tweeter (X)

Dự đoán cho Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6

Dựa trên những diễn biến trong các chương 11, 12, 13 phần 1, 13 phần 2 và 14 của manga của Kai Ikada, Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6 dự kiến sẽ bao gồm ba hoặc bốn chương tiếp theo.

Trong tập sắp tới, dự đoán rằng Tsubasa Shiki và Sayuri sẽ đến nhà Minami để học. Ngoài ra, Hokkaido Gals Are Super Adorable! Episode 6 cũng sẽ giới thiệu một 'gal' mới vào câu chuyện. Fan có thể mong chờ tập tiếp theo của series hài lãng mạn này.