Học Viên Pháp Sư Jujutsu: Bí Mật Mạnh Mẽ của Yuji với Chú Nguyền Máu

Học Viên Pháp Sư Jujutsu: Bí Mật Mạnh Mẽ của Yuji với Chú Nguyền Máu

Yuji Itadori đã khám phá toàn bộ tiềm năng của Kỹ Năng Chú Nguyền Máu, một động thái táo bạo chống lại Sukuna, được giải thích

Đạt Đỉnh Cao với Chú Nguyền Máu

Trước những sự kiện mới nhất trong Jujutsu Kaisen, Yuji Itadori được đánh giá là một trong những pháp sư có tiềm năng nhất. Khi câu chuyện phát triển, anh bắt đầu phát triển và chứng minh giá trị của mình, thể hiện những động tác ấn tượng và kỹ năng mới gây ra sự tàn phá.

Trong những chương gần đây nhất, anh đã một lần nữa làm cho khán giả kinh ngạc bằng cách sử dụng một kỹ năng nhất định trước đây chỉ được sử dụng bởi hai pháp sư. Khi bị Sukuna đấm thẳng vào bụng, anh phun máu vào mặt Vua Quỷ.

Ban đầu có vẻ vô hại, thậm chí Sukuna cũng bất ngờ khi máu nổ tung và gây thiệt hại đáng kể cho mình. Điều này chứng tỏ rằng Yuji đã học được cách sử dụng Chú Nguyền Máu. Nhưng với tính cách của anh, có lẽ có nhiều hơn chỉ là máu nổ dưới tay anh.

Yuji sử dụng Exploding Blood trong chương 251 của Jujutsu Kaisen (Hình ảnh qua Gege Akutami, Sheuisha) - Sukuna sẽ đối diện với Miền Đất Máu của Yuji?

Yuji sử dụng Exploding Blood trong chương 251 của Jujutsu Kaisen (Hình ảnh qua Gege Akutami, Sheuisha) - Sukuna sẽ đối diện với Miền Đất Máu của Yuji?

Khả Năng Chú Nguyền Máu của Yuji

Chương 251 của Jujutsu Kaisen chứng kiến Yuji sử dụng Exploding Blood lên Sukuna. Điều này không chỉ khiến Sukuna bất ngờ mà còn khiến đọc giả bất ngờ. Việc sử dụng một đòn tấn công như vậy củng cố khả năng Chú Nguyền Máu của anh và thành quả của một tháng 'làm việc chăm chỉ'.

Ngoài việc anh là một Cursed Womb Death Painting, vẫn chưa rõ anh đã học được kỹ năng này như thế nào. Nhưng nếu nhìn kỹ, đã có một ví dụ làm dấu hiệu đầu tiên của anh tương tác với khả năng này. Điều này xảy ra trong quá trình huấn luyện của anh. Yuji nói rằng trong khi anh cố gắng huấn luyện, Choso không phải là một người thầy tốt.

Điều đó đã dẫn đến việc anh yêu cầu sự giúp đỡ của Noritoshi Kamo, người được biết đến là một người sử dụng Chú Nguyền Máu thành thạo. Choso và Kamo không có gì chung, ngoại trừ khả năng sử dụng Chú Nguyền Máu, mà Yuji có thể học được.

Một vài chương trước đó, khi Higuruma tham gia vào trận đấu và tương tác với Sukuna, Chú Nguyền Máu đã được thấy. Cụ thể, một dòng máu giống như Piercing Blood đã được bắn vào Vua Quỷ.

Với việc Choso không xuất hiện đâu cả, chỉ có thể là Yuji. Một lần nữa, chương 251 của Jujutsu Kaisen chứng tỏ khả năng Chú Nguyền Máu của Yuji. Không chỉ vậy, mặc dù anh đã chịu một lượng thiệt hại khá lớn, anh vẫn tiếp tục chiến đấu nhờ vào việc sử dụng Flowing Red Scale.

Sukuna sẽ đối diện với Miền Đất Máu của Yuji?

Đã được thiết lập rằng sau những gì xảy ra trong một tháng qua, Yuji Itadori đã có khả năng sử dụng Chú Nguyền Máu. Đây là nơi mọi thứ trở nên thú vị. Khác với Kamo và Choso, Yuji có thể mở khóa toàn bộ tiềm năng của nó và điều đó có thể xảy ra khá sớm.

Như đã thấy trong chương 251 của Jujutsu Kaisen, Yuji đã hiểu được khái niệm về việc đạt tới linh hồn của mình, nhờ vào ghi chú của Yuki Tsukumo. Kiến thức này được kết hợp với khả năng đấm thẳng vào đó và gây ra thiệt hại nghiêm trọng, như khi anh chiến đấu với Mahito và bây giờ, khi anh đã tiếp cận được Megumi trong vài giây.

Kết hợp những điểm này, Jujutsu Kaisen đã đặt ra Miền Đất Mở Rộng là điểm cao nhất của Jujutsu. Xét đến việc Miền Đất và Kỹ Năng Chú Nguyền của Yuji vẫn là một bí ẩn và anh sở hữu những khả năng tàn phá như vậy, không nên loại trừ khả năng anh đang giấu giếm một loại Miền Đất Máu nào đó.

Ngoài ra, với cách máu nổ đã gây thiệt hại cho Vua Lời Nguyền, đó có thể là quân bài át mắt mà các pháp sư của Jujutsu High cần.

Twitter article posted by DRIZZI

Kết Luận

Sau tất cả, việc huấn luyện với Choso và Kamo đã khiến anh học được Piercing Blood, Flowing Red Scale, và Explosion. Vẫn chưa rõ anh đã học thêm những gì và có thể sử dụng để lừa gạt Sukuna.

Hiện tại, nhưng đòn đánh của Sukuna đã gây ra thiệt hại đáng kể và đẩy lùi Yuta Okkotsu, Rika, và Yuji. Nhưng cặp đôi này có khả năng sử dụng Reverse Cursed Technique, vì vậy họ sẽ không bị tạm nghỉ lâu.

Một điểm tích cực hơn, sự xuất hiện của Maki Zenin rất được chào đón và rất cần thiết trong tình huống hiện tại. Một pháp sư của tầm cỡ của cô là một tài sản vô cùng quý giá mà cuối cùng đã được đặt vào ánh sáng chính. Cô sẽ sử dụng nó hết mức có thể.

Twitter article posted by HEXAMENDLE