Sức mạnh mới của Yuji Itadori trong Jujutsu Kaisen: Ai mạnh hơn, Yuji hay Toji?

Sức mạnh mới của Yuji Itadori trong Jujutsu Kaisen: Ai mạnh hơn, Yuji hay Toji?

Bài viết này sẽ phân tích về sức mạnh mới của Yuji Itadori sau cú power-up mới nhất của anh ấy trong Jujutsu Kaisen, và so sánh sức mạnh của Yuji với Toji Fushiguro. Phần nào chứa spoilers về manga Jujutsu Kaisen, độc giả cần cẩn thận khi đọc.

Sức mạnh mới của Yuji Itadori

Trạng thái hiện tại của manga Jujutsu Kaisen không mang lại nhiều hy vọng cho những nhân vật chính, họ đang đối đầu trong một trận chiến đầy nguy hiểm với Ryomen Sukuna. Khi các pháp sư Jujutsu rơi vào tình trạng thất thủ sau mỗi trận chiến với Vua của Lời Nguyền, chỉ có một nhân vật duy nhất đã sống sót và làm ấn tượng được Sukuna, đó chính là Yuji Itadori.

Trong chương mới nhất của manga Jujutsu Kaisen, Yuji đã gây sốc cho độc giả cũng như Sukuna bằng việc anh ấy đã lộ ra khả năng vượt trội vô cùng mạnh mẽ cho phép anh đối đầu trực tiếp với đối thủ đắng cấp của mình.

May mắn cho người hâm mộ, những lý thuyết của họ đã được chứng minh trong chương 248 của manga Jujutsu Kaisen, khi Yuji đã hoàn toàn hồi phục từ cuộc tấn công trước đó của Sukuna. Sau đó, đã được tiết lộ rằng anh ấy đã thông thạo việc sử dụng Kỹ Thuật Lời Nguyền Đảo Ngược, cho phép anh hồi phục từ những cuộc tấn công đe dọa đến tính mạng trong cuộc chiến của mình.

A post on Tweeter (X)

So sánh với Toji Fushiguro

So sánh Yuji với Toji Fushiguro là một điều đáng chú ý, vì Toji đã thể hiện những khả năng vượt trội hơn một phàm nhân thông thường. Xuất hiện lần đầu trong cốt truyện Hidden Inventory, Toji được tiết lộ là một cựu thành viên của gia tộc Zenin nổi tiếng, và đã có Điều Kiện Thiên Thần, cho phép anh đạt đến tiềm năng tối đa vì sự vắng mặt hoàn toàn của Năng Lượng Lời Nguyền trong cơ thể anh.

Trong khi đó, Yuji cũng đã thể hiện một số kỹ năng ấn tượng trong suốt cốt truyện. Anh sống sót qua những cảnh tử thần và luôn tấn công trả đũa. Trong tháng dẫn đến cuộc chiến đỉnh cao giữa Sukuna và Gojo, Yuji được cho là đã trải qua một quá trình huấn luyện gắt gao để chuẩn bị cho cuộc chiến không thể tránh khỏi với Vua của Lời Nguyền.

Tuy nhiên, trong cuộc chiến sinh tồn hiện tại với Vua của Lời Nguyền, nếu sorcerers chiến thắng, Yuji chắc chắn sẽ vượt qua Toji nếu anh tiếp tục tự rèn luyện.

A post on Tweeter (X)

Kết luận

Nhiều khi, khó có thể dự đoán nhân vật nào mạnh mẽ hơn chỉ dựa vào những khả năng của họ, vì cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào tác giả của câu chuyện. Mặc dù Yuji có thể thiếu đi sự hung dữ và tốc độ mạnh mẽ của Toji, anh ấy hầu như bù đắp bằng sức chịu đựng và tinh thần bất khuất.

Do đó, có thể kỳ vọng rằng anh ấy sẽ trở thành một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong Jujutsu Kaisen.

A post on Tweeter (X)