Bí ẩn về Kỹ Thuật Của Yuji Itadori trong Jujutsu Kaisen

Bí ẩn về Kỹ Thuật Của Yuji Itadori trong Jujutsu Kaisen

Một số fan của Jujutsu Kaisen đang háo hức chờ đợi chapter mới của manga, có lẽ sẽ liên quan đến cuộc chiến giữa Ryomen Sukuna và Yuta Okkotsu. Tuy nhiên, không thể bỏ qua vai trò của Yuji Itadori và bí ẩn về kỹ thuật Cursed của anh.

Bí ẩn về Kỹ Thuật Của Yuji Itadori

Bí ẩn về kỹ thuật Cursed của Yuji Itadori đã là chủ đề tranh cãi trong cộng đồng fan Jujutsu Kaisen suốt nhiều năm qua, và có rất nhiều lý thuyết khác nhau về điều này, đặc biệt là liên quan đến thời gian anh làm bình phong của Sukuna và tác động mà điều đó có thể gây ra.

Yuji and Yuta are going to face Sukuna (Image via MAPPA).

Yuji and Yuta are going to face Sukuna (Image via MAPPA).

Với sự tiến triển đáng kể trong những chapter gần đây, nhiều fan đã đưa ra suy đoán về kỹ thuật Cursed có thể của anh, dựa trên sức mạnh của anh.

A post on Tweeter (X)

Vai Trò của Yuji và Yuta trong Các Chapter Sắp Tới

Vai trò của Yuji và Yuta trong Jujutsu Kaisen có thể sẽ được quyết định trong những chapter sắp tới, khi mọi người chuẩn bị cho cuộc chiến với Ryomen Sukuna. Hai nhân vật này có thể sẽ là hy vọng cuối cùng của thế giới trong series này.

Tuy nhiên, có khả năng Yuta có thể chết trong những chapter sắp tới, do anh không còn là nhân vật chính nữa, số phận của Sukuna đòi hỏi phải thách thức Yuji đến chết, và có thông tin từ biên tập viên của series nói rằng chapter 249 sẽ có 'điều gì đó điên rồ,' có thể là Vua của Curses giết chết Yuta hoặc thậm chí ăn Rika.

Kết Luận

Kỹ thuật Cursed của Yuji Itadori có thể liên quan đến việc hoán đổi cơ thể với người khác và học được kỹ năng của họ, điều này, lý thuyết, có thể khiến anh mạnh mẽ hơn cả Yuta Okkotsu. Tuy nhiên, đây chỉ là sự suy đoán, và manga Jujutsu Kaisen chưa xác nhận điều này.