Học trò B Ray lộ ảnh bằng chứng gây sốc, cả Rap Việt dậy sóng

Học trò B Ray lộ ảnh bằng chứng gây sốc, cả Rap Việt dậy sóng

B Ray, học trò nổi tiếng, bị đưa ra bằng chứng cho rằng đã có người viết hộ bài thi Rap Việt của anh Quản lý cũ Umie tiết lộ rằng bài thi của Umie đã được anh và một producer khác can thiệp

Học sinh B Ray gửi lời cầu cứu vào giữa đêm vì "hợp đồng đôi bên", tiết lộ việc đồng đội bị đe dọa công khai, phía chương trình Rap Việt có ý kiến gì về vụ việc này?

Vào tối ngày 14/9, rapper Droppy và nhà sản xuất Hổ - hai người liên quan đến vụ việc hợp đồng gây tranh cãi với Umie - một thí sinh thuộc đội B Ray trong Rap Việt mùa 3 đã đăng tải một đoạn video dài để làm rõ thông tin sai lệch đã được lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian qua. Có điều đáng chú ý, trong video, Droppy đã tiết lộ rằng Umie đã được anh và nhà sản xuất Hổ chỉnh sửa và giúp đỡ trong việc viết 2 bài thi tại Rap Việt mùa 3. Thông tin này đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Học trò B Ray lộ ảnh bằng chứng gây sốc, cả Rap Việt dậy sóng

Rapper Droppy - người đã tham gia cuộc thi King of Rap và từng là quản lý của nghệ sĩ Umie.

Rapper Droppy nói rõ rằng Umie đã nói dối về việc "đội ngũ cũ không giúp đỡ hay định hướng cho mình" vì anh và nhà sản xuất Hổ đã tích cực hỗ trợ Umie sau khi ký hợp đồng. Trong một đoạn video, Droppy khẳng định: "Sau khi ký hợp đồng với nhau, chúng tôi đã tạo định hướng hình ảnh, viết và chỉnh sửa lời rap cho Umie để cô ấy có thể tham gia cuộc thi Rap Việt". Rapper nam này còn chia sẻ cả bằng chứng về bản nhạc Umie đã viết và bản chỉnh sửa của anh, đó cũng chính là bài thi của học trò B Ray trong chương trình.

Umie là người duy nhất đại diện cho team B Ray trong cuộc thi Rap Việt mùa 3. Trước khi tham gia cuộc thi, cô đã được biết đến với ca khúc Ghé Vào Tai. Tại vòng Đối đầu, Umie là thí sinh độc nhất vô nhị trong đội B Ray, phải dừng cuộc chơi, trong khi các thành viên nam khác của đội vẫn tiếp tục và có người vượt qua vòng 8bar, còn người khác đã thành công tự giải cứu và đại diện cho các đội khác nhận được nón vàng.

Học trò B Ray lộ ảnh bằng chứng gây sốc, cả Rap Việt dậy sóng

Sau vòng 2, Umie đã phải dừng cuộc chơi tại Rap Việt mùa 3.

Trước đó, Umie đã chia sẻ một video lên mạng, tìm kiếm sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng, khi cho biết cô bị nhóm làm việc cũ đe dọa sau khi yêu cầu chấm dứt hợp đồng vì thiếu sự rõ ràng trong việc định hướng cũng như cảm thấy các điều khoản không hợp lý.