Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích về ngoại hình, Lâm Tâm Như đáp trả bất ngờ

Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích về ngoại hình, Lâm Tâm Như đáp trả bất ngờ

Sau khi kết hôn và tập trung vào cuộc sống gia đình, ngoại hình của Hoắc Kiến Hoa bị chê xuống cấp trầm trọng Tuy nhiên, Lâm Tâm Như đã có phản ứng bất ngờ trước những ý kiến trái chiều này

Mới đây, Lâm Tâm Như đã tham gia một chương trình talkshow tại Trung Quốc. Trong buổi ghi hình, nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều thông tin đặc biệt về chồng mình, Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như đã tiết lộ về cách Hoắc Kiến Hoa cầu hôn cô: Ông xã đã lên ý tưởng rất lãng mạn nhưng kết quả lại khiến vợ anh nghĩ nhà mình đang bị cháy.

Một trong những câu chuyện được Lâm Tâm Như đề cập đó là việc Hoắc Kiến Hoa bị công chúng chê bai là ông chú bụng phệ, xuống sắc đến ngỡ ngàng sau khi kết hôn.

Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích về ngoại hình, Lâm Tâm Như đáp trả bất ngờ

Sau khi lập gia đình, Hoắc Kiến Hoa từng khiến công chúng thất vọng khi trông già hơn tuổi thật, lộ thân hình phát tướng

Theo nữ diễn viên Hoàn Châu, cô đã nhìn qua những bức hình bị cho là "quá béo" của Hoắc Kiến Hoa. Lâm Tâm Như cho biết phần lớn hình ảnh gây tranh cãi về ngoại hình của Hoắc Kiến Hoa đều là hình ảnh cũ, do nhiếp ảnh gia chọn góc không chuẩn nên mới dẫn đến việc chồng cô bị "dìm" không thương tiếc.

Trước việc chồng bị phán xét về ngoại hình, Lâm Tâm Như khẳng định: "Trong mắt tôi, Hoắc Kiến Hoa luôn đẹp trai. Anh ấy khỏe khoắn, cường tráng và chưa bao giờ béo". Cô chia sẻ rằng Hoắc Kiến Hoa luôn chú trọng chăm chút ngoại hình, giữ thói quen tập thể dục để rèn luyện sức khỏe.

Chia sẻ về việc "bảo vệ" ông xã của Lâm Tâm Như leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo, Khán giả đã thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai diễn viên hàng đầu Cbiz.

Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích về ngoại hình, Lâm Tâm Như đáp trả bất ngờ

Lâm Tâm Như đã bảo vệ ông xã trước những bình luận công kích về ngoại hình từ cư dân mạng.

Lâm Tâm Như khẳng định cô không bao giờ ép buộc Hoắc Kiến Hoa rời showbiz. Sau khi kết hôn, họ đã thống nhất chỉ một người trong gia đình đi làm để đảm bảo con gái không cô đơn. Hoắc Kiến Hoa đã quyết định hy sinh sự nghiệp để dành thời gian bên con, và theo Lâm Tâm Như, ông xã cô không hối hận về quyết định này.

Lâm Tâm Như cũng chia sẻ rằng con gái cô có năng khiếu nghệ thuật và thích âm nhạc khiêu vũ, nhưng cô không muốn con gái bước vào showbiz như bố mẹ. Cô muốn con gái sống cuộc đời bình dị và không phải chịu cảnh bị bạo lực mạng khi trở thành người nổi tiếng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tổ chức đám cưới vào năm 2016. Cặp đôi này có một mối quan hệ hôn nhân đáng ghen tỵ và được ngưỡng mộ. Họ không chỉ là vợ chồng mà còn là bạn bè. Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đã quay lại với showbiz và hoạt động nghệ thuật. Anh ấy đang tham gia dự án Tại sao anh ấy cứ mãi độc thân. Trên phim trường, tài tử này đã thể hiện phong độ ngoại hình và ghi điểm với vẻ ngoài điển trai, trẻ trung

Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích về ngoại hình, Lâm Tâm Như đáp trả bất ngờ

Nguồn: Sohu, QQ