Hoa hậu Khánh Vân sắp kết hôn? Có điều gì đặc biệt?

Hoa hậu Khánh Vân sắp kết hôn? Có điều gì đặc biệt?

Phản ứng của Khánh Vân về chuyện kết hôn gây sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng, khiến dân tình đặt nhiều câu hỏi và bàn tán không ngừng về tương lai hôn nhân của Hoa hậu

Ngày 14/8, trên trang cá nhân, Khánh Vân đã đăng tải một đoạn clip để chúc mừng việc khai trương nhà hàng của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Hoa hậu xuất hiện trong một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ và xinh đẹp. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý hơn cả đó là phản ứng của Khánh Vân khi bị hỏi về việc lên xe hoa.

Không gian hoàn toàn mới của Hoa hậu Khánh Vân: Nội thất hiện đại, phòng trang phục khá hùng vĩ.

Khi vào buổi tiệc, Khánh Vân đã trò chuyện với Nhã Phương - "mẹ bầu" và luôn "xin vía" sự tươi tắn của đàn chị khi đang mang thai. Sau đó, Nhã Phương kể lại cuộc trò chuyện cho chồng và Trường Giang liền hỏi Khánh Vân: "Sắp lấy chồng à?".

Trước câu hỏi của đàn anh, nàng hậu gật đầu trả lời "dạ" khiến mọi người bất ngờ. Dưới đoạn clip, khán giả rất hứng thú với thông tin về việc lấy chồng của Khánh Vân và mong chờ cô sẽ công bố tin vui trong thời gian sắp tới.

Khánh Vân đã được vinh danh là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, trở thành đại diện quốc gia tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Với thành tích vượt qua đối thủ, cô đã lọt vào Top 21 nhờ sự ủng hộ của khán giả. Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu, Khánh Vân tiếp tục hoạt động đầy năng động. Hiện tại, cô là một gương mặt quan trọng thường xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Ngoài ra, Khánh Vân còn tham gia tích cực trong nhiều chương trình truyền hình và chỉn chu điểm với phong cách nói chuyện thân thiện, dễ thương.

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, cuộc sống tình cảm của Khánh Vân cũng thu hút sự chú ý. Mặc dù chưa từng chia sẻ nhiều về đời tư sau khi gia nhập showbiz, nhưng Khánh Vân khiến người hâm mộ tò mò khi được hỏi về việc sắp kết hôn. Phản ứng của cô khiến người hâm mộ sắc đẹp tranh luận nhiều.

Hoa hậu Khánh Vân sắp kết hôn? Có điều gì đặc biệt?

Khánh Vân đã được biết đến là một nàng hậu rất kín tiếng về chuyện riêng tư của mình.

Hoa hậu Khánh Vân sắp kết hôn? Có điều gì đặc biệt?

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi ngày mà nàng hậu sẽ công bố những tin vui sắp tới.