Khám phá không gian sang trọng của căn hộ mới của Hoa hậu Khánh Vân: Nội thất hiện đại, phòng trang phục đẳng cấp

Khám phá không gian sang trọng của căn hộ mới của Hoa hậu Khánh Vân: Nội thất hiện đại, phòng trang phục đẳng cấp

Hoa hậu Khánh Vân, tuổi 28, sở hữu nơi cư ngụ sang trọng đẳng cấp với nội thất hiện đại và phòng trang phục hoành tráng Với khối tài sản đáng ngưỡng mộ, cô tỏa sáng với phong cách sống đẳng cấp và thành công

Mở một học viện mang tên riêng, thành lập thương hiệu thời trang cá nhân,... Hoa hậu Khánh Vân ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt. Gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã khoe rằng cô đã chuyển đến một ngôi nhà mới sang trọng và hiện đại. Nàng hậu đã thoải mái chia sẻ với mọi người mọi góc khuất bên trong căn nhà riêng của mình.

Hoa hậu Việt đã tiết lộ một điều khiến ai cũng ngạc nhiên khi khoe cận cảnh bên trong ngôi nhà mới của mình.

Nhà mới của Khánh Vân sở hữu màu trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng và ấm áp. Cô tiết lộ rằng cô đã tự sắp xếp và thiết kế mọi thứ trong ngôi nhà để phù hợp với cá nhân. Căn nhà của Khánh Vân được trang bị thang máy, rèm cửa và cửa phòng hiện đại.

Có hai căn phòng đặc biệt trong ngôi nhà mới của Khánh Vân, đó là phòng làm việc và phòng trang phục. Khánh Vân đã dành một căn phòng nhỏ xinh để dễ dàng chứa đồ trang phục và giày dép dùng cho công việc. Với lượng túi xách, giày dép và váy áo đồ sộ như cửa tiệm, nàng hậu đã tận dụng các món đồ này để trang trí trong phòng làm việc, tạo thêm nguồn cảm hứng cho công việc của mình.

Nhà của Khánh Vân trang bị thang máy và các phòng được nàng hậu sắp xếp sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. Bởi vì công việc đặc thù, Khánh Vân đã dành một phòng riêng để dành cho quần áo và giày dép.

Khánh Vân khoe sở hữu quần áo đủ kiểu dáng, màu sắc

Nàng hậu cũng có bộ sưu tập giày gần cả trăm đôi

Phòng làm việc khá đơn giản nhưng mang nét riêng của nàng hậu

Khánh Vân đặt nhiều búp bê, mô hình nhà trong phòng làm việc

Khánh Vân tự trang trí và sắp xếp không gian nội thất cho ngôi nhà mới của mình.

Ngôi nhà của Khánh Vân còn có một khu vực xanh mát, là nơi nàng thường thưởng thức cafe và nghỉ ngơi.