Song Joong Ki tiết lộ số tiền khủng, khiến fan nể phục

Song Joong Ki tiết lộ số tiền khủng, khiến fan nể phục

Song Joong Ki gây tranh cãi khi tuyên bố Thù lao của tôi cao ngất ngưởng, làm dấy lên mâu thuẫn với phát ngôn mất việc trước đó Cộng đồng mạng phản ứng trái chiều với những ý kiến này

Trên trang Wikitree đã đưa tin về bài phỏng vấn gần đây của Song Joong Ki trên Sina đã gây tranh cãi nghiêm trọng. Trong bài phỏng vấn, nam diễn viên đã chia sẻ ý kiến của mình về việc thanh toán tiền công cá nhân một cách rất cởi mở. Tuy nhiên, đa số khán giả cho rằng phát ngôn này không nhất quán với nội dung gây tranh cãi của anh về việc mất việc làm trong bài phỏng vấn này.

Song Joong Ki đã quyết định từ chối nhận thù lao khi tham gia đóng phim Hopeless vì lo ngại rằng chi phí sản xuất phim sẽ tăng lên một mức rất cao. Anh giải thích rằng số tiền thù lao khổng lồ mà anh nhận được là nguyên nhân chính khiến kinh phí làm phim tăng lên đáng kể. "Nếu tôi nhận thù lao, chi phí của phim Hopeless sẽ tăng lên, gây khó khăn cho dự án này," Song Joong Ki nói.

Song Joong Ki tiết lộ số tiền khủng, khiến fan nể phục

Song Joong Ki được trả một mức thù lao "trên trời" khi tham gia đóng phim. Theo tờ Munhwa Ilbo, nam diễn viên họ Song nhận được 300 triệu won (khoảng 5,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình, chỉ đứng sau Kim Soo Hyun và Lee Jung Jae trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Trong tác phẩm Hopeless, tiền bạc không có ý nghĩa gì đối với tôi. Trong trường hợp này, tôi không quan tâm đến việc kiếm tiền. Dù không nhận cát-xê khi tham gia phim Hopeless, điều này không quan trọng. Tôi chỉ muốn bộ phim trở nên hoàn hảo", Song Joong Ki đã thừa nhận anh đã tham gia Hopeless không vì tiền. Ngoài ra, nam tài tử sinh năm 1985 cũng là một nhà sản xuất cho tác phẩm này.

Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn với Sina, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng công việc của anh có thể bị ảnh hưởng sau khi có con: "Đôi khi làm cha, làm chồng có thể dẫn đến việc mất đi công việc trong ngành giải trí. Việc trở thành cha, có con và kết hôn với một người phụ nữ trong ngành làm cho tôi có ít việc làm hơn". Phát ngôn này đã gây tranh cãi và mâu thuẫn so với những lời chia sẻ của anh về cát-xê trong cuộc phỏng vấn.

Song Joong Ki tiết lộ số tiền khủng, khiến fan nể phục

Theo Song Joong Ki, anh đối mặt với nguy cơ mất việc làm sau khi có con. Những chia sẻ của nam diễn viên họ Song đã gây tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhấn mạnh vào hai phát ngôn về "mức cát-xê cao ngất ngưởng" và "khả năng bị mất việc làm" của Song Joong Ki có sự mâu thuẫn. Một mặt, nam tài tử tự hào về giá trị thương mại của mình, nhưng mặt khác, anh lại kể về khó khăn trong công việc, điều này khiến nhiều người dùng mạng cảm thấy khó hiểu.

Ngoài ra, không ít fan hâm mộ đã chủ động bảo vệ nam diễn viên sinh năm 1985. Họ nhấn mạnh rằng khán giả cần xem xét hai phát ngôn của Song Joong Ki trong hai bối cảnh thời gian khác nhau. Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh nhận được mức thù lao cao trước khi trở thành bố, trong khi đó nam diễn viên cũng cho biết công việc diễn xuất của anh đã bị ảnh hưởng sau khi trở thành cha. Điều này có nghĩa là fan của nam tài tử Hậu Duệ Mặt Trời cho rằng hai phát ngôn của anh không có sự xung đột với nhau.

Song Joong Ki tiết lộ số tiền khủng, khiến fan nể phục

Nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực nam tài tử họ Song

Nguồn: Kbizoom