Hoa hậu H’Hen Niê bị đánh mất fan hâm mộ sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

Hoa hậu H’Hen Niê bị đánh mất fan hâm mộ sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

Hoa hậu H'Hen Niê gặp phản ứng tiêu cực khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng? Tin đồn về việc mua seeding và PR bản thân khiến cô bị chê nhạt nhoà Liệu những thông tin này có tác động đến số lượng người hâm mộ của cô hay không?

Bị chê "nhạt nhoà"

Từ những tập đầu tiên trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người kỳ vọng người đẹp sẽ là nhân tố "hút fan" của chương trình.

Tuy nhiên, qua từng tập của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê liên tục vướng vào tranh cãi, không ít ý kiến cho rằng, nàng hậu đáng lẽ phải bị loại từ sớm vì kỹ năng ca hát, nhảy, trình diễn… thua xa so với các thí sinh còn lại trong show. Và việc các chị đẹp nổi bật trong show lần lượt rời show càng khiến khán giả "soi" nhiều hơn những nhân tố "nhạt nhoà" nhưng vẫn ở lại chương trình tới gần cuối chặng đua.

Hoa hậu H’Hen Niê bị đánh mất fan hâm mộ sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

H'Hen Niê thường bị cho là "thiếu sức sống" trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sau khi nhận phản hồi tiêu cực từ khán giả, H'Hen Niê đã lập tức đáp trả.

Tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" có lẽ tôi là người yếu nhất về mảng ca hát, nhảy, trình diễn. Tuy nhiên, từ chương trình, tôi đã học được rất nhiều. Hằng ngày tôi tập luyện và làm những điều mình chưa từng nghĩ đến. Tôi đã vượt qua được những khó khăn từ việc nhảy và hát. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc với những thay đổi nhỏ trong bản thân. Tôi biết ơn tất cả mọi người, từ các anh chị đã hỗ trợ và dạy dỗ cho tôi tới khán giả đã quan tâm chương trình.

Lời thừa nhận về bản thân "yếu và kém" của nàng hậu dường như không làm dịu lòng khán giả như dự tính. Nhiều người xem đã phản ứng tức giận khi nhận thấy H'Hen Niê không thể thực hiện những yêu cầu cơ bản như hát, nhảy và biểu diễn một cách đầy đủ.

H'Hen Niê ngay lập tức "giải oan" cho Thị Kính khi bị cáo buộc mua seeding, nhưng lại bị nhầm lẫn với... Mỹ Linh.

Chính người đẹp cũng hiểu điều đó nhưng vẫn tiếp tục tham gia chương trình đến thời điểm này. Nhiều khán giả hy vọng những ứng cử viên không có khả năng ca hát sẽ rời khỏi để nhường cơ hội cho người xứng đáng hơn.

Hoa hậu H’Hen Niê bị đánh mất fan hâm mộ sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

Nhiều khán giả hào hứng chờ đợi màn trình diễn hoành tráng của H'Hen Niê.

H’Hen Nie không phải là một ca sĩ, nên việc yêu cầu cô phải hát ngay sau khi tham gia chương trình là không thể. Ngoài giọng hát, chương trình cũng đánh giá cao vũ đạo và khả năng trình diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, câu hỏi "khi nào H’Hen Nie sẽ bước ra khỏi 'vỏ kén' an toàn để có nhiều sự bứt phá hơn" vẫn thường được đặt ra mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu. Dư luận cũng thường nhắc nhở H’Hen Nie nên luyện tập nhiều hơn để bù đắp vào khả năng ca hát và nhảy. Nhiều khán giả còn so sánh với Chi Pu ở phiên bản Trung Quốc trong việc thay đổi ngoại mục qua từng tập.

Tin đồn mua seeding - PR bản thân

Tin đồn về việc H’Hen Niê chi tiền để PR bản thân đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ, nhưng nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vẫn tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của dàn nữ nghệ sĩ góp mặt trong vòng công diễn 4.

Ngay sau khi đăng tải, dưới bức ảnh của các thành viên trong đội Hồng Nhung gồm Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Uyên Linh, Phương Vy lại xuất hiện hàng loạt bình luận có nội dung giống nhau liên quan đến H'Hen Niê như:

"Chị Hen diễn thật đẹp", "Yêu cách chị H'Hen trình diễn", "H'Hen quá hấp dẫn, năng lượng tích cực và quyến rũ", "Ngày càng thích H'Hen, ngưỡng mộ sự cố gắng và nỗ lực của cô ấy", "Chắc chắn là hoa hậu, phong cách quá xuất sắc", "Chị H'Hen Niê quá xinh đẹp"...

Hoa hậu H’Hen Niê bị đánh mất fan hâm mộ sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

Hàng loạt bình luận khen ngợi về H'Hen Niê xuất hiện trong bài đăng của ê-kíp sản xuất chương trình.

Một phần khán giả đã nghi ngờ rằng nàng hậu đã mua bình luận vì đội quân seeding đã nhầm lẫn Mỹ Linh với H’Hen Niê. Trên thực tế, tạo hình của ca sĩ Mỹ Linh trong bức ảnh có nhiều nét giống với H’Hen Niê.

Tuy nhiên, một số khán giả khác phủ nhận nghi ngờ này và cho rằng, đối với người hâm mộ nàng hậu, không thể xảy ra chuyện nhầm lẫn nghiêm trọng như vậy.

Sau nhiều ý kiến trái chiều, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã nhanh chóng phủ nhận việc cô và đội ngũ của cô chi tiền để tạo ra những bình luận được nhắc đến.

"Ai thích Hen thì hãy seeding đi. Đây không phải là Hen, mà là ca sĩ Mỹ Linh. Nhưng đừng ai bỏ tiền vào seeding nữa. Nếu muốn giúp đỡ Hen, hãy ủng hộ các dự án của cô như trồng cây hoặc xây thư viện. Seeding chỉ tốn tiền mà không có giá trị. Hen và đội ngũ của cô chắc chắn không làm điều đó", Hoa hậu nhấn mạnh.