Hoa hậu hát thử mic ấn tượng khiến fan thèm khao, muốn xem ngay bản full!

Hoa hậu hát thử mic ấn tượng khiến fan thèm khao, muốn xem ngay bản full!

Màn biểu diễn thử mic của Mai Phương đang thu hút sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng, khiến người xem liên tưởng ngay đến những nhân vật công chúa trong bộ phim hoạt hình Disney

Mai Phương là một trong những Hoa hậu luôn được công chúng quan tâm vì sự tài sắc vẹn toàn. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, kiến thức, cô còn có những tài năng đặc biệt. Gần đây, cô đã khiến mạng xã hội xôn xao với màn thử mic ấn tượng.

Cụ thể, trong lúc thử mic cho một sự kiện, Mai Phương đã không ngờ thể hiện một đoạn trong ca khúc "Part Of Your World" (OST của phim hoạt hình "Nàng Tiên Cá").

Chỉ trong ít phút hát, nữ hoàng đã gây ấn tượng lớn với khán giả với giọng trẻ trung và ngọt ngào. Điều đặc biệt hơn, việc mặc chiếc váy xòe lấp lánh và visual đẹp mắt càng khiến cô như một nàng công chúa nổi tiếng của hãng phim Disney.

Trước màn trình diễn "tài lẻ" đầy phấn khích, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú và lời khen rần rần về chất giọng nhẹ nhàng, dễ nghe và không gây chán ngán của Mai Phương. Người ta thậm chí mong ngóng rằng người đẹp sẽ sớm phát hành một phiên bản đầy đủ của ca khúc này vì nó mang đến một không khí và một sắc thái giọng hợp lý.

- Hát sương sương mà hay xỉu, nhìn như công chúa Disney.

- Tưởng đâu nàng tiên cá phiên bản đời thực, giọng hay quá mà lại còn xinh nữa.

- Giọng ngọt ngào, trong trẻo này thì tôi không ngừng lắng nghe và mong chị sẽ phát hành bản cover đầy đủ.

- Giọng hay quá, không đùa được đâu! Tôi thật sự cần một bản cover đầy đủ của bài này, vì nó thực sự hòa quyện với không khí!

- Vừa đẹp vừa hát hay, phát âm tiếng Anh nghe đã thực sự.