Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

Jennie (BLACKPINK) - ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý khi có mối quan hệ với nhiều nam thần tượng nổi tiếng Hiện tại, công khai hẹn hò với Kai (EXO)

Công chúng "đồn đoán" về tin đồn chia tay giữa Jennie và V (BTS), nguồn tin chính là từ bằng chứng này.

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) đã được truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc chấm dứt mối quan hệ tình cảm của họ, đặc biệt là vào thời điểm V chuẩn bị nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cả hai công ty quản lý của họ đều từ chối "bày tỏ lập trường cụ thể" về chuyện riêng tư của các nghệ sĩ.

Mối tình không lời xác nhận của hai ngôi sao hàng đầu Kpop

Vào tháng 8 năm 2022, tin đồn lan truyền về mối quan hệ tình cảm giữa hai ngôi sao hàng đầu của Kpop là V và Jennie. Tin đồn bắt nguồn từ nhân viên của hãng hàng không Hàn Quốc T'way Air, khi họ cho biết đã nhìn thấy cặp đôi này trên chuyến bay đến đảo Jeju, theo thông tin từ AllKpop.

Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đã chia tay sau hơn một năm hẹn hò.

Sau vài tháng im lặng, thông tin về hình ảnh V và Jennie ngồi chung trên ôtô tại đảo Jeju đã bị rò rỉ. Tiếp theo, cả hai đã có những hình ảnh riêng tư bị tiết lộ, bao gồm cả những khoảnh khắc hẹn hò, gọi điện thoại và thậm chí còn có hình ảnh Jennie nằm trong bồn tắm... Nhiều người cho rằng tất cả đều là kết quả của sự can thiệp của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh, tuy nhiên, những đặc điểm của nhân vật trong ảnh đều khớp hoàn hảo với V và Jennie.

Khán giả đang lo ngại trước tin đồn về việc điện thoại của Jennie và các thành viên BLACKPINK bị hacker tấn công. YG Entertainment đã thông báo rằng họ đã yêu cầu cảnh sát điều tra để làm rõ người đã phát tán hình ảnh xâm phạm đời tư của nghệ sĩ. Mặc dù vẫn chưa có thông tin mới về vụ việc này, tài khoản Instagram của V và Jennie đã tạm ngừng hoạt động.

Dường như mọi người đã nghĩ hai thần tượng sẽ cẩn trọng hơn, nhưng họ vẫn tiếp tục gây "chấn động" khi công khai nắm tay và đi dạo trên đường phố Paris ở Pháp mà không đeo khẩu trang hay kính râm che mặt. Hình ảnh và video được nhiếp ảnh gia người Pháp ghi lại vào tháng 5. Cặp sao có mặt tại Pháp để thực hiện lịch trình cá nhân.

Về vấn đề này, công ty quản lý của hai ngôi sao là HYBE và YG đưa ra “văn mẫu” quen thuộc: “Thật khó xác nhận vì đây là đời tư của nghệ sĩ".

Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

Hình ảnh hẹn hò của hai ngôi sao đình đám bị rò rỉ. Tuy nhiên V và Jennie đều giữ im lặng.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền của Jennie với ELLE Pháp, tạp chí xác nhận rằng cả hai quản lý của Jennie và V đã xác nhận mối quan hệ giữa hai người nổi tiếng. "Mối quan hệ lãng mạn giữa Jennie và V, một thành viên của nhóm nhạc nam BTS, đã thu hút hàng triệu lượt bình luận trên mạng xã hội và được xác nhận bởi cả hai quản lý" - ELLE Pháp cho biết.

Theo tin độc quyền từ TBC News, V đã tham gia bữa tiệc kín ra mắt album "Born Pink" của BLACKPINK dành cho khách V.I.P. Hội bạn diễn viên của V cũng đã được mời để giới thiệu cho Jennie.

Từ lúc bắt đầu hẹn hò náo nhiệt đến khi kết thúc, hai ngôi sao nổi tiếng đã chọn giữ im lặng. Trong quãng thời gian hẹn hò với V, cả hai đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng Jennie có một cuộc sống tình cảm phức tạp, thay người yêu như thay áo và thất vọng vì V không dũng cảm đứng ra xác nhận mối quan hệ. Chính nam nghệ sĩ hàng đầu từng vô tình bấm theo dõi Jennie trên Instagram và sau đó hủy theo dõi, gây tranh cãi giữa các fan hâm mộ hai bên.

Mối quan hệ ngắn ngủi này đã dẫn đến nhiều tin đồn liên quan đến các ngôi sao nam nổi tiếng hàng đầu của Kpop và Jennie.

Jennie luôn nằm trong top những nữ thần tượng hot nhất, xinh đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ kể từ khi ra mắt. Trước đó, cô vướng tin đồn hẹn hò với G-Dragon và Teddy, và từng xác nhận quan hệ với Kai (EXO).

Năm 2018, khi BLACKPINK đang phát triển mạnh mẽ, Jennie bị báo chí "Dispatch" phanh phui quan hệ hẹn hò với thành viên nổi tiếng của EXO, Kai. Chủ nhân của ca khúc solo nổi tiếng đã gây bất ngờ khi công khai quan hệ tình cảm với nghệ sĩ từ một công ty đối thủ khi BLACKPINK đang bị cấm cản trong chuyện hẹn hò.

Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

Hồ sơ tình ái của những sao nam đình đám hẹn hò với Jennie (BLACKPINK)

Từ bên trái sang, Kai (EXO), nhà sản xuất âm nhạc Teddy Park và G-Dragon (Big Bang) đều có tin đồn hẹn hò với Jennie (BLACKPINK).

Dispatch xác nhận rằng ba cặp idol này đã dành thời gian bên nhau tại Paris (Pháp) khi cùng đến tham dự tuần lễ thời trang.

Sau 25 ngày công khai, cặp đôi BLACKPINK và G-Dragon vẫn tiếp tục bị áp lực từ dư luận, bất chấp việc hãng thông tấn Dispatch tiếp tục đưa tin về mối quan hệ hẹn hò của họ. Căng thẳng hơn khi Dispatch tiết lộ thông tin về việc họ thường xuyên gặp nhau tại penthouse của G-Dragon, và mẹ của Jennie được cho là ủng hộ mối quan hệ này. YG và cả hai nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận đồng tin này.

Tình cảnh của Jennie không chỉ là liên quan đến những ngôi sao nam hàng đầu mà còn liên quan đến Teddy Park - nhà sản xuất âm nhạc "cốt lõi" của YG, người đã sản xuất các bản hit nổi tiếng cho BLACKPINK.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết Teddy thường được ưu ái đặc biệt khi sản xuất ca khúc cho Black Pink. Cả hai công ty quản lý đều không có câu trả lời rõ ràng: "Chúng tôi mới nghe tin và sẽ kiểm tra thông tin với nghệ sĩ". Sự không rõ ràng trong câu trả lời đã khiến cộng đồng mạng đặt thêm nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai ngôi sao.