HLV Polking tiết lộ đã có thỏa thuận với Cahn

HLV Polking tiết lộ đã có thỏa thuận với Cahn

HLV Polking thừa nhận đạt thỏa thuận với CLB CAHN, nhà ĐKVĐ Việt Nam, sau khi bị sa thải từ vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan Ông liên tục được kết nối với các CLB ở Đông Nam Á nhưng chỉ với CAHN, ông đã thừa nhận đạt được thỏa thuận

HLV Polking tiết lộ đã có thỏa thuận với Cahn

Ông chia sẻ trên trang X (trước đây là Twitter): "Tôi chưa tiếp xúc với bất kỳ CLB nào ở Indonesia vì tôi đã có cuộc họp với chủ tịch Công an Hà Nội sau kỳ nghỉ ở Brazil. Cuộc họp diễn ra vào thứ Hai tuần trước tại Hà Nội. Chúng tôi đã có một buổi tối vui vẻ với rượu ngon và có thể sẽ gặp lại nhau trong tương lai. Nhưng không phải bây giờ".

Theo như những gì ông Polking nói thì thương lượng giữa ông và CAHN đã thất bại. Hiện tại, nhà cầm quân người Brazil đang tự do, trong khi CAHN đang tìm kiếm thuyền trưởng mới, người thứ ba dẫn dắt đội bóng trong mùa giải này sau khi họ chia tay ông Gong Oh-kyun.

HLV Polking tiết lộ đã có thỏa thuận với Cahn

CAHN có thể sẽ không tiếp tục hợp tác với HLV Polking và có thể sẽ chọn HLV Kiatisuk làm người dẫn dắt đội bóng. Theo các thông tin mới nhất, HLV Kiatisuk có khả năng sẽ trở thành "thuyền trưởng" mới của CLB thủ đô, kết thúc chuỗi thời gian dài anh gắn bó với HAGL.

Điều đáng chú ý nhất trong thời điểm hiện tại là sự chọn lựa hài lòng nhất của Hội đồng Quản trị Câu lạc bộ Bóng đá Cống hiến Nhân dân sau khi họ đã đi lạc trong một thời kỳ dài do thiếu người lãnh đạo đáng tin cậy.

Với HLV Polking, ông sẽ tiếp tục thời gian nghỉ ngơi của mình. Trong thời gian qua, HLV 47 tuổi này đã được liên kết với nhiều đội bóng ở Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Tuy nhiên, ông đã khẳng định rằng không có thông tin nào là chính xác, ngoại trừ CLB Bóng đá Cống hiến Nhân dân của Việt Nam. Với tình hình hiện tại, dường như không còn lâu nữa, HLV Polking sẽ quay trở lại sân bóng Việt Nam.