Độc quyền: Quang Hải kháng cáo hợp đồng 10 tỷ đồng với CLB CAHN, tiết lộ điều khoản hấp dẫn về thù lao

Độc quyền: Quang Hải kháng cáo hợp đồng 10 tỷ đồng với CLB CAHN, tiết lộ điều khoản hấp dẫn về thù lao

Tiết lộ: Quang Hải được CLB CAHN hỗ trợ tài chính hết sức hấp dẫn Không chỉ nhận lót tay, lương và thưởng, tiền vệ 26 tuổi còn có cơ hội kiếm thêm một khoản không nhỏ từ giao kèo mới Hãy cùng khám phá những ưu đãi đáng chú ý mà CLB này đem lại cho Quang Hải

Theo thông tin mới nhất từ nguồn tin tức đáng tin cậy, số tiền mà Quang Hải nhận được lót tay cho bản hợp đồng kéo dài 1,5 năm với CLB CAHN khoảng 10 tỷ đồng. Trước đó, đã có nhiều tin đồn tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1997 này nhận được số tiền lót tay hơn 5 tỷ đồng mỗi năm cho thương vụ này.

Mặc dù chi tiết của hợp đồng không được công khai, nhưng theo các nguồn tin, Quang Hải được CLB CAHN trả lương hàng tháng với mức lương hơn 100 triệu đồng và trở thành cầu thủ nội có mức lương cao nhất trong V.League hiện nay.

Đồng thời, trong hợp đồng giữa hai bên còn có một điều khoản quan trọng liên quan đến thu nhập của Quang Hải. Điều khoản này nghĩa là CLB CAHN sẽ không thu phí hoặc cắt giảm phần trăm thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo của tiền vệ này. Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ nhận được toàn bộ số tiền từ các quảng cáo liên quan đến hình ảnh cá nhân của mình.

Đồng thời, CLB CAHN cũng yêu cầu Quang Hải tuân thủ các quy định của đội bóng, không ảnh hưởng hoặc gây tranh chấp với đối tác của CLB khi tham gia các hoạt động quảng cáo.

Độc quyền: Quang Hải kháng cáo hợp đồng 10 tỷ đồng với CLB CAHN, tiết lộ điều khoản hấp dẫn về thù lao

Quang Hải là một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng của Việt Nam và đã được nhiều thương hiệu lớn mời ký hợp đồng quảng cáo.

Thông tin mới nhất cho biết, Quang Hải đã mong muốn ký một hợp đồng kéo dài trong vòng 2 năm. Tuy nhiên sau quá trình thương thảo, hai bên đã đồng ý sẽ ký hợp đồng với thời hạn là 1,5 năm. Hiện tại, Quang Hải sẽ tiếp tục đại diện cho CLB CAHN cho đến cuối năm 2024. Sau thời điểm này, đội bóng sẽ có quyền ưu tiên đàm phán gia hạn khi hợp đồng kết thúc.

Theo thông tin được ông Michele Donato Fersini, người đại diện của Quang Hải, tiết lộ, cầu thủ này đã từ chối những đề nghị từ châu Âu để quyết định trở lại V.League sau một năm chơi cho Pau FC.

Vào sáng ngày 23/6 vừa qua, Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN. Tuy nhiên, anh sẽ không thể ra sân ngay trong trận đấu vòng 12 của V.League vào chiều nay (24/6).

Theo các thông tin mới nhất, Pau FC sẽ phải chờ đến ngày 30/6 để gửi giấy chuyển nhượng quốc tế cho Quang Hải. Dự tính rằng, tiền vệ này sẽ có cơ hội ra sân cùng đội bóng CAHN trong trận đấu vòng 13 khi làm khách tại Đà Nẵng vào ngày 2/7. Đáng chú ý, trận đấu này cũng sẽ diễn ra tại sân Hòa Xuân, nơi mà Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng cho CLB Hà Nội vào tháng 4/2022.