HLV Kiatisuk Senamuang: Tâm huyết với CLB CAHN và Kỳ vọng tại Asian Cup 2023

HLV Kiatisuk Senamuang: Tâm huyết với CLB CAHN và Kỳ vọng tại Asian Cup 2023

HLV Kiatisuk Senamuang, người Thái Lan nổi tiếng, đã chia sẻ tâm huyết và kỳ vọng của mình với CLB CAHN cũng như nhận định về sự tỏa sáng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Tâm huyết với CLB CAHN

Trong buổi ra mắt CLB CAHN sáng 16/1, HLV Kiatisuk Senamuang đã chia sẻ lý do ông ký hợp đồng với đội bóng ngành Công an, hứa hẹn sẽ giúp các ngôi sao bứt phá, đồng thời ca ngợi những gì ĐT Việt Nam đã làm tại Asian Cup 2023.

Tân HLV CAHN Kiatisuk: Tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đã làm được điều không dễ làm - Ảnh 1.

Tân HLV CAHN Kiatisuk: Tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đã làm được điều không dễ làm - Ảnh 1.

'Mục tiêu của tôi là giành ngôi vô địch V-League. Tôi đã từng bỏ lỡ ngôi vị cao nhất vào năm 2021 khi còn dẫn dắt HAGL. Lần này đến với CAHN, tôi cũng không chỉ hướng đến vị trí số một, viết ra chương mới trong lịch sử CLB khi đăng quang 2 lần liên tiếp, mà còn mong muốn đưa đội bóng đi xa hơn, tới đấu trường AFC Champions League và cạnh tranh với những CLB hàng đầu ở châu lục', chiến lược gia người Thái tuyên bố.

Trong lễ ra mắt, ngoài việc nhắc lại nhiều lần việc 'giành 3 điểm ở mỗi trận đấu', HLV Kiatisuk cũng hy vọng với ảnh hưởng của mình cùng lối chơi đẹp mắt, giúp CAHN thu hút thêm nhiều CĐV hơn nữa, bao gồm cả người hâm mộ ở khu vực Asean. Có vẻ như chiến lược gia 50 tuổi khá thoải mái với công việc mới.

Kỳ vọng tại Asian Cup 2023

Nhân nói đến Đông Nam Á, HLV người Thái Lan nói thêm về Asian Cup 2023, nơi có 4 đại diện khu vực Asean tranh tài: 'Tôi hy vọng các đội bóng Đông Nam Á sẽ chơi tốt tại Asian Cup 2023 và có một hoặc hai đội đi tiếp vào vòng knock-out. Riêng ĐT Việt Nam, trong trận ra quân, họ đã làm được cái điều không hề dễ dàng, đó là ghi tới 2 bàn vào lưới đối thủ rất mạnh Nhật Bản. Đó thực sự là một thành công lớn'.