HLV Bandovic nói lời chia tay sau thất bại trong AFC Champions League

HLV Bandovic nói lời chia tay sau thất bại trong AFC Champions League

Hà Nội FC chia tay HLV Bandovic sau thất bại ở AFC Champions League với những trận thua đậm

Sau những trận đấu không thành công tại AFC Champions League, Hà Nội FC đã quyết định thay HLV trưởng. HLV Bozidar Bandovic đã bị sa thải và trợ lí HLV Lê Đức Tuấn được chỉ định làm HLV trưởng tạm quyền của đội bóng Thủ đô.

HLV Bandovic đã dẫn dắt Hà Nội FC kể từ đầu năm 2023, và bổ nhiệm người Montenegro này nhằm mục tiêu đạt thành công tại AFC Champions League - Cúp C1 châu Á.

HLV Bandovic nói lời chia tay sau thất bại trong AFC Champions League

HLV Bozidar Bandovic rời bỏ Hà Nội FC.

Nhà cầm quân 54 tuổi đã dẫn dắt thành công Hà Nội FC đạt vị trí thứ hai tại V-League 2023. Ông đã được vinh danh là huấn luyện viên xuất sắc nhất trong năm. Tuy nhiên, khi đối mặt với giai đoạn quan trọng nhất là AFC Champions League, HLV Bandovic đã gây thất vọng.

Hà Nội FC đã thua thảm trong hai trận đấu đầu tiên. Họ đã bị Pohang Steelers (Hàn Quốc) đánh bại với tỷ số 2-4 trên sân nhà. Vài ngày trước đó, Hà Nội FC đã thua với tỷ số đậm 0-6 trên sân của Urawa Red Diamonds (Nhật Bản).

Đội hình và chiến thuật của HLV Bandovic không được đánh giá cao. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Montenegro, Hà Nội FC không thể thi đấu thuyết phục trong suốt mùa giải trước, đặc biệt là trong khâu tấn công.

Trong hai trận đấu ở AFC Champions League mùa này, HLV Bandovic đã tin tưởng vào các cầu thủ ngoại mới gia nhập. Ngoại trừ Joel Tagueu, cả Damien Le Tallec và Brandon Wilson đều thi đấu không tốt. Trong số các cầu thủ ngoại được mang về từ mùa trước, chỉ có Marcao duy trì được phong độ ổn định.

Sau khi chia tay HLV Bandovic, Hà Nội FC đang khẩn trương tìm kiếm huấn luyện viên trưởng mới. Mùa giải V-League 2023/2024 sẽ bắt đầu trong ít hơn 2 tuần.