HLV Bandovic hé lộ lý do bất ngờ khiến Hà Nội FC thất bại

HLV Bandovic hé lộ lý do bất ngờ khiến Hà Nội FC thất bại

HLV Bandovic thừa nhận Hà Nội FC chịu thất bại xứng đáng trước Urawa Red Diamonds tại trận đấu vừa qua

Hà Nội FC đã trải qua một trận đấu căng thẳng. Đối thủ mạnh mẽ, chúng tôi còn phải đối mặt với điều kiện thời tiết bất lợi. Thất bại 0-6 trước Urawa Red Diamonds khiến chúng tôi cảm thấy thất vọng, nhưng cũng phải ghi nhận đẳng cấp của đối phương", HLV Bozidar Bandovic chia sẻ.

Hà Nội FC đã làm khách trên sân Saitama Stadium 2002 của Urawa Red Diamonds, trong trận đấu thứ hai của vòng bảng AFC Champions League. Đại diện của Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước sự vượt trội của đội bóng hàng đầu J-League. Thi đấu kém hơn, Hà Nội FC đã thủng lưới dễ dàng.

HLV Bandovic hé lộ lý do bất ngờ khiến Hà Nội FC thất bại

Trận đấu giữa Urawa Red Diamonds và Hà Nội FC diễn ra dưới trời mưa nặng hạt.

Ở hiệp một, những bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi các cầu thủ Alexander Scholz, Toshiki Takahashi và không may là Phạm Tuấn Hải (phản lưới). Khi sang hiệp hai, Sekine Takahiro, Jose Kante và Ekanit Panya tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Chúc mừng Urawa Red Diamonds về việc chứng minh vị thế của họ là đương kim vô địch AFC Champions League, sau khi ghi nhiều bàn thắng liên tiếp trong hiệp một. Đội bóng cũng đã tận dụng tốt các tình huống bóng chết, với một nửa số bàn thua của Hà Nội FC đến từ các quả phạt góc và phạt đền. Trải qua hai trận đấu, Hà Nội FC đã để thủng lưới 10 bàn và chỉ ghi được 2 bàn, đứng cuối bảng. HLV Bandovic, người Montengro, hy vọng các cầu thủ sẽ cải thiện khả năng dứt điểm và mang về kết quả tốt hơn trong tương lai.

Ở khía cạnh tích cực, tôi cho rằng Hà Nội FC đã nỗ lực và tạo ra một số cơ hội vào cuối mỗi hiệp đấu. Các cầu thủ đã di chuyển linh hoạt, tìm ra khoảng trống để phối hợp và chuyền bóng vào phần sân đối phương.

Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn còn thiếu sự chính xác trong giai đoạn cuối cùng để ghi bàn. Chúng tôi còn 4 trận đấu nữa trong vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 và đội sẽ cố gắng hết sức.

Ở lượt trận tiếp theo, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của Wuhan Three Towns. Trận này diễn ra lúc 19h ngày 24/10.