Highlander - Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn Của Henry Cavill

Highlander - Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn Của Henry Cavill

Một bài viết về sự chuẩn bị của Henry Cavill cho vai diễn trong bộ phim Highlander, hứa hẹn những pha hành động kịch tính, sôi động hơn bao giờ hết.

Henry Cavill và Sự Chuẩn Bị Cho Highlander

Tin tức về việc Henry Cavill rời vai diễn trong The Witcher thực sự khiến người hâm mộ buồn bã, nhưng những cập nhật gần đây về sự chuẩn bị của anh cho bộ phim tái khởi động Highlander hứa hẹn rằng tất cả sẽ đáng đợi. Mặc dù đánh giá về The Witcher có phần giảm sút, ngôi sao này vẫn được khen ngợi với vai diễn Geralt of Rivia. Cavill có một kỹ năng đặc biệt trong việc thể hiện những pha hành động kịch tính, và series Netflix đã cung cấp cho anh cơ hội hoàn hảo để mang điều này lên màn ảnh. Thật đáng tiếc, mùa 3 của The Witcher đã chứng kiến cuộc chiến cuối cùng của anh với vai diễn Geralt, nhưng Highlander hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn nhiều.

Bộ phim Highlander của Cavill sẽ là một bản làm lại của bộ phim kinh điển năm 1986, sau đó là nhiều phiên bản TV và điện ảnh phụ. Dự kiến ra mắt vào năm 2026, bộ phim tái khởi động này do đạo diễn Chad Stahelski của John Wicks đảm nhiệm và được viết kịch bản bởi Michael Finch (người đã làm việc trên John Wick 4). Cho đến nay, Cavill là diễn viên duy nhất được xác nhận, nhưng với sự góp mặt của ngôi sao, đạo diễn và nhà viết kịch bản, bộ phim Highlander chắc chắn hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Thậm chí tin tức từ Cavill về sự chuẩn bị cho việc quay phim, hứa hẹn những pha hành động còn tuyệt vời hơn cả The Witcher.

Henry Cavill - Tập Luyện Chiến Đấu Cực Kỳ Hăng Say Cho Highlander

Nếu Highlander đòi hỏi một lượng công việc đáng kể đối với một người có nhiều kinh nghiệm như vậy, thì hình ảnh chiến đấu trên màn ảnh chắc chắn sẽ rất hoành tráng.

Mặc dù Highlander chưa bắt đầu quay, Cavill đã tiết lộ (qua Screen Rant) rằng anh đang bắt đầu tập luyện chiến đấu cho vai diễn trong bộ phim. 'Đó sẽ là một quá trình tập luyện rất dài, và tôi rất hào hứng để tham gia vào đó.' Mặc dù điều này không tiết lộ gì về cốt truyện của phiên bản Highlander này, những lời của diễn viên là một dấu hiệu tốt. Cavill không lạ lẫm gì với việc tập luyện chiến đấu, đặc biệt là với The Witcher, nơi có rất nhiều pha hành động hấp dẫn về mặt hình ảnh. Nếu Highlander đòi hỏi một lượng công việc đáng kể đối với một người có nhiều kinh nghiệm như vậy, thì hình ảnh chiến đấu trên màn ảnh chắc chắn sẽ rất hoành tráng.

Những Pha Hành Động Hấp Dẫn Nhất Của Henry Cavill Trong The Witcher

Sự chuẩn bị tập luyện chiến đấu cho Highlander của Cavill hứa hẹn chúng ta sẽ được thấy nhiều pha hành động kịch tính hơn (ngay cả khi không có The Witcher).

Điều làm cho việc Cavill rời bỏ vai diễn trong The Witcher trở nên thất vọng là anh sẽ không còn tham gia vào những pha hành động tuyệt vời. Cavill có một kỹ năng đặc biệt trong việc chiến đấu trên màn ảnh. Trong khi anh khiến những cuộc chiến của Geralt trở nên dễ dàng đáng kinh ngạc, sự biểu cảm của Cavill thêm vào đó một cảm xúc đáng kể, truyền đạt cho khán giả sự miễn cưỡng đối diện với tính chất chết người của nhân vật. Series The Witcher của Netflix có rất nhiều vấn đề, nhưng Cavill không phải là một trong số đó. Vì vậy, với cuộc chiến cuối cùng của Geralt trong mùa 3 đến, thì sự thực đắng cay đó chính là đó là lần cuối cùng của Cavill.