Argylle: Bộ Phim Hài Hước Đầy Sáng Tạo

Argylle: Bộ Phim Hài Hước Đầy Sáng Tạo

Argylle là một bộ phim hài hành động sắp ra mắt với sự tham gia của Henry Cavill và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim Argylle và những điểm thú vị mà khán giả có thể mong đợi.

Argylle: Một Bước Đột Phá Trên Con Đường Phim Gián Điệp

Argylle | Official Trailer

Argylle (tạm dịch: Điệp Vụ Siêu Hài) là bộ phim hài hành động sắp ra mắt với sự tham gia của Henry Cavill, một trong những ứng cử viên sáng giá cho vai James Bond. Bộ phim do Matthew Vaughn đạo diễn, người đã gây ấn tượng với Kingsman: The Secret Service, Kingsman: The Golden Circle và The King’s Man. Argylle hứa hẹn mang đến một cách tiếp cận mới mẻ với thể loại phim gián điệp, kết hợp sự hài hước và hành động đầy kịch tính.

Henry Cavill in Argylle

Henry Cavill in Argylle

Theo thông tin từ Deadline, Matthew Vaughn đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ tái hiện một truyền thống nổi tiếng của loạt phim James Bond bằng việc sử dụng một bản ballad đặc sắc từ một ca sĩ danh tiếng. Bản ballad mang tựa đề 'Get Up and Start Again' sẽ do Ariana DeBose thể hiện, và được viết bởi chính Matthew Vaughn cùng với Lorna Balfe, Gary Barlow và Giles Martin. Vaughn coi DeBose như nguồn cảm hứng cho ông và muốn hợp tác với cô trong tương lai.

Hủy Bỏ Những Truyền Thống Của James Bond

Một điểm đặc biệt của Argylle là ý định của Matthew Vaughn hủy bỏ một số truyền thống quen thuộc trong loạt phim James Bond. Trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Vaughn tiết lộ rằng bộ phim sẽ đặt ra mục tiêu hủy bỏ một trong những truyền thống phổ biến của James Bond.

Theo Vaughn, việc biểu diễn vai một điệp viên lịch lãm với mái tóc bóng loáng và bộ vest hoàn hảo là một hành động khá ngu ngốc trong thực tế. Một điệp viên giỏi chẳng nên là người nổi bật trong một phòng. Một điệp viên tốt phải là người mà bạn ít ngờ đến. Và đó chính là thông điệp của bộ phim. Matthew Vaughn muốn hủy bỏ những truyền thống lỗi thời đó và mang đến một góc nhìn mới mẻ về thế giới gián điệp.

Diễn Viên Và Đạo Diễn Tài Năng

Bên cạnh sự tham gia của Henry Cavill, Argylle còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Bryce Dallas Howard, John Cena, Dua Lipa, Sam Rockwell, Bryan Cranston và Samuel L. Jackson. Điều này hứa hẹn một dàn diễn viên đẳng cấp cùng một câu chuyện hấp dẫn và hài hước.

Kết Luận

Với sự hợp tác của dàn diễn viên tài năng và sự sáng tạo của Matthew Vaughn, Argylle hứa hẹn là một bước đột phá mới trong thế giới phim gián điệp. Khán giả có thể mong đợi một câu chuyện hài hước, đầy kịch tính và không kém phần sáng tạo. Argylle sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 2 năm 2024 và dự kiến sẽ làm nên bước ngoặt trong thể loại phim gián điệp.