Henry Cavill và sự đam mê trong bộ phim Highlander: Có lặp lại lịch sử của The Witcher?

Henry Cavill và sự đam mê trong bộ phim Highlander: Có lặp lại lịch sử của The Witcher?

Henry Cavill sẽ đóng vai chính trong bộ phim tái khởi động Highlander hiện đang được phát triển, và mặc dù tình trạng fan của anh có thể là điều tốt, những bình luận từ thời The Witcher của anh có thể là nguyên nhân đáng lo ngại. Liệu lịch sử của Cavill với The Witcher có lặp lại trong Highlander?

Sự đam mê của Henry Cavill và Highlander

Henry Cavill, một trong những diễn viên hàng đầu của Hollywood, sẽ tái xuất trong bộ phim tái khởi động nói tiếng Highlander. Vai diễn này đang được phát triển một cách nhiệt tình, nhưng liệu sự đam mê của Cavill có gây nguy hiểm cho dự án này như đã xảy ra với The Witcher?

Từ Superman, The Witcher và giờ là Highlander, Cavill đã tham gia vào nhiều bộ phim chuyển thể hoặc làm lại từ nguyên tác đã tồn tại. Anh thường xuyên nói về việc mình là một fan hâm mộ của những nhân vật này, khiến việc xem Cavill thể hiện họ trên màn ảnh trở nên thú vị hơn.

Với sự đam mê này, Cavill trở thành một thành viên của câu lạc bộ - một người hâm mộ khác đắm chìm trong những câu chuyện yêu thích này. Tất cả điều này mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khán giả, nhưng dường như có thể có một số hệ lụy nếu Cavill là một fan của nguồn gốc dự án.